Entertainment

หรูตั้งแต่หน้าประตู! ส่องบ้าน 60 ล้าน ของ ‘ออม สุชาร์’ ลั่นดูวันเดียวซื้อเลย

สวยด้วย เก่งด้วย อยู่ในวงการมาตั้งแต่เป็นเด็ก สำหรับ ‘ออม สุชาร์’ ล่าสุดเจ้าตัวพาทัวร์บ้าน เผยรวมตกแต่งแล้ว 60 ล้านบาทได้ บอกดูวันเดียวซื้อเลย!

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวขวัญใจชาวไทย และชาวต่างชาติ ตัวเล็ก น่ารัก แถมยังหน้าเด็กมาก ๆ สำหรับนักแสดงชื่อดัง ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง เจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากการถ่ายแบบ แสดงมิวสิกวีดีโอ และเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย โลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 15 ปีแล้ว

ปกออม1 1

หรูตั้งแต่หน้าประตู! ส่องบ้าน 60 ล้าน ของ ‘ออม สุชาร์’ ลั่นดูวันเดียวซื้อเลย

ล่าสุด (25 พ.ย.) สาวออม ก็พาทัวร์บ้านหลังใหม่ ที่บอกว่าตัดสินใจซื้อภายในวันเดียว เข้ามาแล้วร่มรื่น ต้นไม้เยอะ ถนนกว้าง ตอนที่ขับรถมาซื้อ วันเดียวเลย และเหลือหลังนี้หลังสุดท้าย ใช้เวลาคิดสักพักแล้วก็จ่ายมัดจำทันที เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ ด้วยความที่คุณพ่อชอบวิ่งออกกำลังกาย ก็เลยอยากหาหมู่บ้านที่มันมีพื้นที่ร่มรื่น วิ่งออกกำลังกายได้ ฮวงจุ้ยดี เลขบ้านดี ทุกอย่างมันเป็นใจ

ออม1

เป็นน้ำพัก น้ำแรงของตนเองใช้เวลาทำงานในวงการบันเทิงกว่า 15 ปี กว่าจะได้หลังนี้มา พร้อมพาทัวร์มุมสุดโปรด เจ้าตัวเล่าด้วยความภูมิใจว่าในการออกแบบบ้าน ทุกรายละเอียด สาวออม เป็นคนทำเอง แม้กระทั่งประตูหน้าบ้าน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวตามมุมต่าง ๆ ที่เจ้าตัวได้คัดสรร หาของมาตกแต่งเองกับมือ เช่น ผ้าม่าน ในห้องครัว เจ้าตัวเผยว่าลงทุนไปมากกว่าครึ่งล้านบาท สั่งมาจากประเทศอังกฤษ ตอนที่ซื้อเป็นบ้านเปล่า แล้วก็ค่อย ๆ ออกแบบมา งานนี้ก็เผยว่า หมดประมาณ 60 ล้านบาท แอบกระซิบขำ ๆ ว่าตอนนี้หมดบัญชีแล้ว จ้างงานได้

เหตุผลที่ตัดสินใจซื้อเพราะคิดว่าทำงานในวงการมา 15 ปี ก็ถึงเวลาซื้อได้แล้ว อยากให้พ่อแม่สบาย เพราะเขาอายุเยอะแล้ว อยากให้เขาเข้ามาอยู่กรุงเทพฯด้วย เลยซื้อบ้านหลังใหญ่ เพื่อที่จะได้สบาย รู้สึกว่าคุ้มที่เราได้ทำงาน และให้เขามาอยู่ที่นี่ และได้เห็นเขาในทุก ๆ วัน

ออม1 3

ออม1 2

ออม3

ออม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo