Entertainment

กำลังใจแน่น ‘ออย ธนา’ โพสต์ภาพขาวดำ แคปชั่นหัวใจแตกสลาย ปัญหาชีวิตคู่ไม่คลี่คลาย

ออย ธนา โพสต์ภาพขาวดำ แคปชั่นหัวใจแตกสลาย หลังเจอปัญหาชีวิตคู่ แต่ดูเหมือนจะยังไม่คลี่คลาย เพื่อนพ้องและแฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น

ท่ามกลางหลายคนที่ยังคงจับตามองความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา ออย ธนา พระเอกรุ่นใหญ่อดีตไอดอลยุค 90 กับภรรยาสาว เธอ รวรีย์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมายอมรับว่ากำลังเผชิญกับปัญหาชีวิตคู่ และต่างฝ่ายต่างถอยออกมามองปัญหา เชื่อว่าเวลาคงจะบอกเองว่าควรทำอะไร แต่จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองคนยังไม่สามารถเคลียร์หรือหาจุดที่ลงตัวได้ เพราะยังไร้วี่แววความหวานออกมาให้เห็น

ออย ธนา และภรรยา

กำลังใจแน่น ออย ธนา โพสต์ภาพขาวดำ แคปชั่นหัวใจแตกสลาย ปัญหาชีวิตคู่ไม่คลี่คลาย

ล่าสุด (27 พ.ย.) ก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้ ออย ธนา กันยกใหญ่ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @oilthana เป็นรูปภาพตัวเองสีขาวดำให้ความรู้สึกหม่น ๆ พร้อมแคปชั่นว่า “Broken heart syndrome…” ซึ่งแปลได้ใจความประมาณว่า หัวใจแตกสลาย

งานนี้ ก็มีหลายคนเข้าไปกดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจดวงโต ๆ ให้ หนุ่มออย กันอย่างมากมาย อาทิ ถนนแห่งชีวิตไม่ได้ราบเรียบตลอด เป็นกำลังใจให้นะคะ , ชีวิตคู่มันไม่ง่ายเลย ยิ่งอยุ่ด้วยกันนานขึ้นความรักก็จะลดลงเหลือแต่ความผูกพันธ์และหน้าที่พ่อกับแม่. คนที่น่าสงสารที่สุดคือลูก. ถ้าลูกเข้าใจก็ทิ้งสถานะพ่อกับแม่มาเป็นเพื่อนกันก็ได้ค่ะ เป็นกําลังใจให้ค่ะพี่ , เป็นกำลังใจให้ค่ะ​ เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ

ออย ธนา โพสต์ภาพขาวดำ แคปชั่นหัวใจแตกสลาย

ออย ธนา และภรรยา

ออย ธนา และภรรยา

ออย ธนา และภรรยา

ออย ธนา และภรรยา

ออย ธนา และภรรยา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo