Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ‘แอร์ ภัณฑิลา’ ซัดเดือดกลางดึก ว่าด้วยเรื่อง ‘เพื่อนขี้อิจฉา’

เกิดอะไรขึ้น? แอร์ ภัณฑิลา ซัดเดือดกลางดึก ว่าด้วยเรื่อง เพื่อนขี้อิจฉา ไม่ยินดีที่เห็นเพื่อนได้ดี ลั่น อายแทน ไม่ได้โง่…แค่ไม่พูด

ก็ไม่รู้ว่าว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง แอร์ ภัณฑิลา ไปเจอเรื่องราวอะไรที่ทำให้ตัวเธอนั้นรู้สึกขุ่นข้องหมองใจมาหรือเปล่า ทั้ง ๆ ที่เพิ่งมีข่าวดีให้แฮปปี้ไปหมาด ๆ หลังแฟนหนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่ล่าสุด (26 พ.ย.) สาวแอร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bunnyaire เป็นภาพข้อความฟาดจุกผ่านทางสตอรี่ ชวนให้ต่อมเอ๊ะของหลาย ๆ คนทำงานขึ้นมาทันที ว่าด้วยเรื่องของ คนที่คิดว่าเป็นเพื่อน แต่เขากลับไม่ยินดีที่เห็นเพื่อนได้ดี…?

แอร์ ภัณฑิลา

เกิดอะไรขึ้น? แอร์ ภัณฑิลา ซัดเดือดกลางดึก ว่าด้วยเรื่อง เพื่อนขี้อิจฉา

“เพื่อนก็ต้องอยากให้เพื่อนได้ดี” ถ้าคุณไม่เห็นด้วยกับข้อความดังกล่าว ไม่ต้องแปลกใจ คุณแค่ไม่ใช่เพื่อนที่ดีคุณแค่อิจฉาคนที่คิดว่าคุณเป็นเพื่อนเค้า… แต่เค้ารู้สึกค่ะ เค้าไม่ได้โง่…เค้าจับได้ แต่แค่เค้าไม่พูด… อายแทนนะคะ

แอร์ ภัณฑิลา

ทั้งนี้ สาวแอร์ เพิ่งถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอเมริกา ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง รวมทั้งเหล่าแฟน ๆ ทุกคน โดยเธอเล่าถึงบรรยากาศสุดโรแมนติกในวันนั้นให้ฟังไว้ด้วยว่า “แฟนแอร์ไม่ใช่ผู้ชายที่ชอบทำเซอร์ไพรส์ ไม่ใช่ผู้ชายหวานอะไรขนาดนั้น มันเลยเป็นความรู้สึกว่ามันเป็นครั้งหนึ่งที่เราจะได้เห็นเขาทำอะไรหวาน ๆ หรือว่าลงไปนั่งคุกเข่า โมเมนต์นั้นเราคิดไม่ถึง ว่าเขาจัดมาเป็นลานไพรเวทสำหรับเราเลย เราก็นึกว่าก็คงถ่ายเดินตามนั้น แล้วก็เขาขอตรงข้างสระว่ายน้ำ ก็คงไม่ได้จริงจัง ดิวจ้างตากล้องชุดใหญ่จ้างแบบทุกสิ่งทุกอย่างจ่ายตังค์แบบ แฟนแอร์ก็อ่วมอยู่ (หัวเราะ)”

“ตอนที่เขาคุกเข่าขอแต่งงาน ปกติเขาจะชอบพูดทีเล่นทีจริง แต่ตอนนั้นเขาตั้งใจพูด เขาพูดว่าเขาคุยกับเราเรื่องนี้มานานแล้ว วันนี้เขารู้สึกว่าเขาพร้อมที่จะดูแลเราและครอบครัวเรา อยากใช้ชีวิตด้วยกัน แล้วก็ลงไปคุกเข่าแล้วบอกว่าแต่งงานกันนะ เราบอกว่าแอร์ตอบตกลงตั้งนานแล้ว ขอบคุณนะที่เข้ามาในชีวิตของเรา ส่วนฤกษ์แต่งคุยกันไว้เป็นกลางปีหน้าเป็นต้นไป คือคุยกันกว้างมากๆ ไม่ได้ดูฤกษ์อะไรเลยค่ะ”

แอร์ ภัณฑิลา
แอร์ ภัณฑิลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo