Entertainment

ผู้จัดการ ‘เบลล่า’ โพสต์เอาชนะใครไม่เท่าเอาชนะใจตัวเอง คนถามปมเลิก ‘เวียร์’

ผู้จัดการ เบลล่า ราณี โพสต์ล่าสุด เอาชนะใครไม่เท่าเอาชนะใจตัวเอง คนแห่คอมเมนต์ถามปมเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยากให้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น

ท่ามกลางกระแสข่าวเลิกรากันของคู่รักข้ามช่อง เบลล่า-ราณี แคมเปน และ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (26 พ.ย.) โดยแหล่งข่าวจากคนใกล้ชิด ระบุว่า ทั้งคู่ได้ตัดสินใจสิ้นสุดสถานะ “คนรัก” เหลือแค่ “พี่น้อง” ปิดฉากรัก 9 ปี จนทำเอาหลายคนต่างรู้สึกช็อก และเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่ครองรักกันมานาน และผ่านเหตุการณ์หลายอย่างมาด้วยกัน

เวียร์เบลล่า5

ผู้จัดการ เบลล่า โพสต์เอาชนะใครไม่เท่าเอาชนะใจตัวเอง คนถามปมเลิก เวียร์

ล่าสุด (26 พ.ย.) พลอย ผู้จัดการส่วนตัว สาวเบลล่า ได้โพสต์อินสตาแกรม @ployyyyy เผยคลิปวิวบนยอดเขาในทริปถ้ำนาคา พร้อมข้อความว่า “เอาชนะใครไม่เท่าเอาชนะใจตัวเอง #ปิดทริปโดยสมบูรณ์ #ถ้ำนาคา #ถ้ำนาคี”

แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยความร้อนใจถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น อาทิ พี่พลอยรบกวนออกมาโพสต์เกี่ยวกับข่าวลือหน่อยค่ะ พลีสสสสสสส , พี่พลอยขอคำตอบได้ไหมมมม เรื่องพี่เวียร์ ไม่อยากให้เลิกกันเลย แฟนครับพี่เวียร์ บ้างก็ฝากส่งกำลังใจให้นางเอกสาวด้วยว่า ฝากคุณพลอยดูแลน้อง เบลด้วยนะคะ ฝากกอดน้องเบลด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้น้องนะคะ เข้มแข็งค่ะ , เป็นกำลังใจให้เบลล่ากับคุณพลอยเสมอและตลอดไปค่ะ อย่างไงก็รักและสนับสนุนเบลล่าทุกผลงานตลอดไป

13 ผู้จัดการ เบลล่า1

13 ผู้จัดการ เบลล่า5

13 ผู้จัดการ เบลล่า4

13 ผู้จัดการ เบลล่า3

13 ผู้จัดการ เบลล่า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo