Entertainment

เริ่ดมากลูกสาว! ‘แอลลี่’ งานพรีเซ็นเตอร์รุม ตอบแล้ว โกยค่าตัว 100 ล้านจริงไหม?

เผลอแปปเดียวโตเป็นสาวเต็มตัว สำหรับ แอลลี่–อชิรญา นิติพน สาวน้อยมากความสามารถ วัย 17 ปี หลังเดินตามรอยคุณพ่อ อ่ำ อัมรินทร์ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินแบบเต็มตัว จากค่าย 411 Music เปิดตัวด้วยเพลง How To Love เพลงเดี่ยวครั้งแรก ที่ได้แรปเปอร์หนุ่มสุดฮอตจาเกาหลี GRAY มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง ปลุกกระแส T-POP ให้กลับมาคึกครื้นอีกครั้ง แถมยังได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นลูกสาวระดับชาติคนใหม่

batch แอลลี่2

ซึ่งนอกจากผลงานเพลงจะไปได้สวยแล้ว เรื่องการเรียนเจ้าตัวก็ไม่เคยทิ้ง เพราะก่อนหน้านี้ แอลลี่ เพิ่งจะสร้างความภูมิใจให้กับครอบครัว หลังผ่านการทดสอบสัมภาษณ์ทางออนไลน์ ขึ้นแท่นเป็นเฟรชชี่น้องใหม่ เตรียมเข้าศึกษา สาขาวิชา Online Bachelor of Professional Studies in Music Business วิทยาลัยดนตรีเบิร์คลี่ย์ (Berklee College of Music) เมืองบอสตัน รัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มเรียนหลักสูตรออนไลน์ในเดือนกันยายนนี้ โดยวิทยาลัยดนตรีเบิร์คลี่ย์ เป็นวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับและมีศิษย์เก่าที่เป็นศิลปินดังมากมาย อาทิเช่น ชาร์ลี พุท เจมส์ วาเลนไทน์ มือกีต้าวง Maroon 5 หวัง ลี่ฮง เล็งกา เป็นต้น

แอลลี่

“แอลลี่” งานพรีเซ็นเตอร์รุม ตอบแล้ว โกยค่าตัว 100 ล้านจริงไหม

เรียกได้ว่า ฉายแววความฮอต แถมงานพรีเซ็นเตอร์ยังรุมแน่นขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีข่าวเมาท์ลือสนั่น ว่าสาวน้อยสุดฮอตคนนี้โกยพรีเซ็นเตอร์รับทรัพย์อื้อถึงหลัก 100 ล้านกันเลยทีเดียว ส่วนจะใช่เรื่องจริงไหม งานนี้เจ้าตัวก็ไม่รอช้า ออกมาเปิดใจพูดถึงประเด็นนี้ให้ได้หายข้องใจกันไปเลย

batch แอลลี่2

ฮอตมากพรีเซ็นเตอร์ 15 ตัว?
– ไม่ได้ฮอตขนาดนั้นค่ะ ขอบคุณในทุก ๆ แบรนด์มาก ๆ เลยนะคะ ที่เห็นศักยภาพและความพยายามของเรา ยังรับได้อีก มาเลยค่ะ

batch แอลลี่3

รับทรัพย์ 100 ล้านเลย จริงไหม?
– ไม่รู้เลย ต้องถามที่ค่ายเลยค่ะ เรารู้แค่เรื่องโชว์ของตัวเองว่าเราจะทำได้เท่าไหร่ ไม่ได้รู้เรื่องตัวเลขเลย แค่ทำงานให้มันออกมาดีขึ้นเรื่อย ๆ ให้คนได้เห็นว่าเราพยายาม ขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยซัพพอร์ตนะคะ รู้สึกดีใจมาก ๆ ในสถานการณ์ที่เราเองก็ยังไม่ได้ปล่อยเพลง แต่ก็ยังมีทุกคนซัพพอร์ต อยากให้ทุกคนติดตามผลงานกันไปเรื่อย ๆ ค่ะ

batch แอลลี่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo