Entertainment

ฉาว! นางงาม MUT แจ้งความ ถูกช่างภาพกองประกวดกระทำชำเรา – อนาจาร กว่า 10 ราย

ฉาว! นางงาม MUT แจ้งความ ถูกช่างภาพกองประกวดกระทำชำเรา – อนาจาร กว่า 10 ราย ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!

เป็นเรื่องใหญ่สะเทือนเวทีขาอ่อนทันที เมื่อล่าสุด (25 พ.ย.) แฟนเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานว่า ทนายนิด้า-ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้พา 2 นางงาม ผู้เข้าประกวดเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี หลังถูกช่างภาพในกองประกวดกระทำอนาจาร โดยมีผู้ตกเป็นเหยื่อ กว่า 10 ราย และมีอยู่ 1 รายถูกกระทำชำเรา

นางงาม MUT แจ้งความ ถูกช่างภาพกองประกวดกระทำชำเรา - อนาจาร กว่า 10 ราย

ฉาว! นางงาม MUT แจ้งความ ถูกช่างภาพกองประกวดกระทำชำเรา – อนาจาร กว่า 10 ราย

ทั้งนี้ ผู้เสียหาย 2 ราย ซึ่งระบุว่าถูกกระทำอนาจาร ยืนยันขอดำเนินคดีกับช่างภาพรายนี้ให้ถึงที่สุด โดยขณะก่อเหตุ ตากล้องคนนี้ ทำไปโดยไม่รู้สึกละอาย และยังทำกับผู้เข้าประกวดหลายราย

จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่าตากล้องที่ถูกกล่าวหา ถ่ายภาพนางงามมานาน มีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงช่างภาพ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และเตรียมเรียกตากล้องที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ

ทางด้าน ทนายนิด้า เปิดเผยว่า กรณีนี้เกิดจาก นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ผู้อำนวยการกองประกวด ได้ติดต่อมาให้ตนช่วยดำเนินคดีกับช่างภาพรายหนึ่ง ซึ่งเป็นช่างภาพระดับแนวหน้าที่มีชื่อเสียงในวงการ และกองประกวดได้ว่าจ้างมาถ่ายภาพนางงามภายในกองประกวดปีนี้

แต่ปรากฎว่าช่างภาพรายนี้ มีพฤติกรรมชอบฉวยโอกาส มักจะคอยลวนลาม จับก้น จับหน้าอก ผู้เข้าประกวด จนถึงขั้นกอดจูบลูบคลำ โดยที่เจ้าตัวไม่ได้ยินยอม บางคนก็ถูกล่อลวงให้เข้าไปถ่ายภาพในห้องสองต่อสอง ซึ่งผู้เข้าประกวดก็เห็นว่าเป็นช่างภาพที่มีความสามารถ มีชื่อเสียง จึงเข้าไปถ่าย แต่กลับถูกฉวยโอกาสปลุกปล้ำ

นางงาม MUT แจ้งความ ถูกช่างภาพกองประกวดกระทำชำเรา - อนาจาร กว่า 10 ราย

ทั้งนี้ มีทั้งคนที่เอาตัวรอดมาได้ และคนที่ถูกกระทำอนาจาร กระทำชำเรา อีกทั้งยังมีกรณีที่ผู้เข้าประกวดบางคน ถูกล่อลวงไปถ่ายภาพที่สตูดิโอส่วนตัวของช่างภาพรายนี้นอกรอบด้วย

นอกจากนี้ ยังได้ทราบว่าไม่ได้มีเพียงแค่กองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แต่ช่างภาพรายนี้ ยังไปก่อเหตุในกองประกวดกองอื่น ๆ ด้วย ซึ่งทนายความอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อไปแจ้งความเอาผิด ส่วนชื่อของช่างภาพคนดังกล่าว ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้เข้าประกวดที่ตกเป็นผู้เสียหายจำนวนมาก พร้อมที่จะเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ แต่ก็มีผู้เข้าประกวดบางคนที่ยังไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวจะเสื่อมเสียชื่อเสียงในวงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo