Entertainment

เอ็ม เฉลยแล้ว ลูกเขย หม่ำ จ๊กมก ทำงานอะไร เกาะพ่อตากินจริงไหม?

ออกมาเฉลยแล้ว หลังถูกสงสัยมานาน ลูกเขย หม่ำ จ๊กมก ทำงานอะไร เกาะพ่อตากินจริงไหม? จริง ๆ แล้ว เอ็มและกอล์ฟ ได้ทำธุรกิจส่วนตัวหลาย ๆ อย่าง และหนึ่งในธุรกิจที่ กอล์ฟ ทำ ก็คือคลินิกปลูกผม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวสายฮาก็ว่าได้ สำหรับครอบครัวของ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่ล่าสุด (25 พ.ย.) เอ็ม ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยว่าสามีทำงานอะไร ผ่านคลิปวิดีโอผ่านช่องยูทูบ M Busarakum ตอน ลูกเขยหม่ำทำงานอะไร? เห็นอยู่บ้านตลอดเลย เกาะพ่อตากินจริงไหม?| GM Journey Ep.7

ปกเอ็ม1

เอ็ม เฉลยแล้ว ลูกเขย หม่ำ จ๊กมก ทำงานอะไร เกาะพ่อตากินจริงไหม?

โดยครั้งนี้ สาวเอ็ม เฉลยแล้วว่า ตนเองและครอบครัวได้ทำหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ร้านขายของแม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์ดูแลแผลเป็น และหนึ่งในธุรกิจของสามี กอล์ฟ กรวัฒน์ ก็คือ คลินิกปลูกผม

งานนี้ก็ได้พามาทัวร์ที่คลินิก พร้อมเล่าว่าที่ดูแลเรื่องผมแบบครบวงจร ดูแลทุกปัญหาเส้นผม ผมไม่ขึ้น ฯลฯ ให้คำปรึกษาต่าง ๆ ซึ่งในช่วงนี้มีโปรโมชั่นให้ด้วยถ้าหากบอกว่ามาจากช่องยูทูบ เอ็ม บุษราคัม ของภรรยาอีกด้วย

เอ็ม2

สาวเอ็ม ก็ได้ถามสามีถึงเหตุผลว่าทำไมเลือกเปิดคลินิกปลูกผม กอล์ฟ จึงได้เล่าว่า ตอนแรกคือเพื่อนชวน พอเพื่อนชวนก็เลยรู้สึกว่าน่าสนใจดี ก็เลยไปดูรายละเอียดต่าง ๆ เวลาทำธุรกิจพวกนี้ผลงานสำคัญมาก มันต้องใช้ความอดทนมาก ๆ ในหนึ่งเคส เวลาที่ทำเขาก็สังเกตุแม้กระทั่งว่าผมชี้ไปทางไหน หากถามว่าคู่แข่งเยอะไหม เจ้าตัวก็ตอบว่าก็มีแหละ ทุกธุรกิจก็มีหมด อยู่ที่ว่าเราจะสร้างจุดเด่นยังไงมากกว่า

และสุดท้าย เอ็ม ได้กล่าวทิ้งท้ายว่าที่ครั้งนี้พามาดูคลินิก เพราะมีคำถามเข้ามาเยอะมาก ๆ ว่าสามีนอนอยู่บ้านเฉย ๆ หรือเปล่า เลยพามาดูธุรกิจที่บ้านนั่นเอง ไม่ได้เกาะพ่อกิน ทำมาหากินเอง!

เอ็ม3

เอ็ม1

เอ็ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo