Entertainment

‘กวาง เดอะเฟซ’ แจงดราม่าแย่งแฟน ก่อนคบผู้ชายเคลียร์แล้ว-ไทม์ไลน์คาบเกี่ยวไม่จริง

กวาง เดอะเฟซ แจงดราม่าแย่งแฟน ทับทิม เดอะเฟซ ยืนยันก่อนคบ ไฮโซเฮาส์ บอกว่าเคลียร์ทุกอย่างแล้ว เผยไม่ได้คุยกับอีกฝ่าย คิดว่าไม่จำเป็น แถมเรื่องทุกอย่างผ่านไปเป็นปีแล้ว

เป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้น ๆ ของวงการที่ตอนนี้หัวใจมีคนจับจองแล้ว สำหรับ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ ที่ล่าสุด (24 พ.ย.) ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนยอมรับแบบตรงไปตรงมา ว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เฮ้าส์-ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย หลังควงแขนออกทริปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกัน

กวาง เดอะเฟซ แจงดราม่าแย่งแฟน

กวาง เดอะเฟซ แจงดราม่าแย่งแฟน ก่อนคบผู้ชายเคลียร์แล้ว-ไทม์ไลน์คาบเกี่ยวไม่จริง

“ทริปเที่ยวล่าสุดไม่ได้เรียกเปิดตัวหรอกค่ะ เราใช้ชีวิตปกติของเราเลย ไปเที่ยวกันปกติ ไม่ได้ปิดและก็ไม่ได้เปิด กวางก็ไม่ได้ปิดบัง กวางยอมรับว่ากวางมีแฟน คือก่อนหน้านี้ ตามนิสัยของกวาง ค่อนข้างจะเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว และก็พยายามให้มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองให้มากที่สุด แต่ในเมื่อวันนี้ได้มายืนอยู่ตรงนี้ กวางก็พร้อมตอบทุกคนค่ะ เพื่อความสบายใจ”

“ความรักครั้งนี้ให้มันสบาย ๆ ดีกว่าค่ะ ไม่เรียกว่าคาดหวังหรอก เพราะที่ผ่านมากวางเองก็เคยคาดหวังกับความรักมาเยอะ และก็ค่อนข้างที่จะผิดหวังมาเยอะ ฉะนั้นครั้งนี้กวางอยากให้ทุกอย่างให้มันสบาย ๆ อยู่กันแบบเพื่อนมากกว่าค่ะ และเขาไม่ใช่ไฮโซ เขาก็คือคนปกติธรรมดาทั่วไปนี่แหละ แค่เราเป็นดาราและเขามาเป็นแฟนเรา ทุกคนก็เลยไปพาดหัวข่าวว่าเป็นไฮโซ แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนปกติค่ะ”

“ประทับใจเขาที่เป็นคนไม่คิดเล็กคิดน้อย ทำให้ความรู้สึกสบายใจเวลาอยู่ด้วย เวลามีอะไรกวางก็สามารถคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง มันเลยทำให้เวลากวางอยู่กับเขากวางไม่รู้สึกอึดอัด เป็นตัวของตัวเองได้”

ไฮโซเฮ้าส์ ปธานนท์

“ส่วนดราม่าก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับการแย่งแฟน มันเป็นเรื่องเก่าแล้ว ขอไม่ตอบดีกว่าค่ะ สำหรับกวาง รู้สึกว่ามันไม่มีประโยชน์ที่เราจะไปอธิบายอะไรกับคนที่อคติเราไปแล้ว ตอนนี้กวางก็แค่ใช้ชีวิตของตัวเองให้มีความสุขดีกว่า เพราะพอยต์ของกวาง คือ ทำให้คนรอบตัวเรามีความสุข เพราะสุดท้ายแล้วเราคงจะอธิบายกับทุกคนเข้าใจไม่ได้หรอกว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง บางทีมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเราด้วย ดังนั้นเราให้เกียรติทุกฝ่ายด้วยการไม่ทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นดีกว่า”

“ไทม์ไลน์เท่าที่กวางรับรู้มา เรื่องที่เป็นเรื่องของกวางคือไม่ได้คาบเกี่ยวกัน แต่ตอนนั้นทุกคนเข้าใจผิดกันไปแล้ว ต่อให้กวางออกมาอธิบายอะไรก็ตามเขาก็จะคิดว่ากวางแก้ตัว ฉะนั้นถ้ากวางไปอธิบายกับคนที่เขาไม่ถูกใจ กวางก็จะถูกมองเป็นตัวร้ายอยู่ดี คือ ทุกเรื่องราวมันมีเหตุผลของมันเสมอค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะจัดการกับปัญหาทุกอย่างไรมากกว่า”

“ตอนนั้นกวางเลือกที่จะเงียบ เพราะไม่อยากทำให้เรื่องราวมันแรง ไม่อยากให้กระทบพ่อแม่ ไม่อยากให้กระทบคนรอบตัว กวางให้เกียรติทุกคนด้วยการไม่ออกมาพูดดีกว่า การเงียบสำหรับตัวกวางมันคือการทำให้เรื่องซอฟต์ที่สุดค่ะ”

กวาง เดอะเฟซ

“ไม่ได้รู้สึกอึดอัดหรือหนักใจ เพราะกวางรู้สึกว่าวันนั้นมีคนให้กำลังใจกวางเยอะมาก คนที่รู้จักวางจริง ๆ เขาจะรู้ว่ากวางเป็นคนยังไง ฉะนั้นกวางอยู่กับคนที่กวางรักแค่นี้กวางมีความสุขที่สุดแล้วค่ะ ส่วนคนข้างกายเขาก็ให้กำลังใจค่ะ กวางก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง และจริง ๆ เขายืนยันกับกวางแล้ว ก่อนที่เขาจะมาเริ่มกับกวางว่าเขาเคลียร์”

“คือบางคนอาจจะเข้าใจว่า The Face สนิทกันทุกคน แต่จริง ๆ แล้วบางทีมันก็เป็นคนละรุ่นคนละซีซั่น พูดตรง ๆ นะ บางทีก็แค่คนรู้จักไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น สำหรับกวางคนที่สนิทจริง ๆ คือคนที่อยู่ในชีวิตของกวางค่ะ ได้มีการพูดคุยกันเรื่องนี้บ้างไหม ไม่เลยค่ะ กวางรู้สึกว่ามันไม่จำเป็น คือเขาเป็นพาร์ทก่อนหน้ากวาง ส่วนกวางเป็นพาร์ทตรงนี้ ซึ่งมันเป็นคนละเรื่อง ดังนั้นหากกวางไปคุยกับเขา กวางรู้สึกว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติเขา อันนี้สำหรับกวางนะ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว จะเป็นปีแล้วค่ะ”

กวาง เดอะเฟซ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo