Entertainment

ด่วน! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ติดโควิด-19 สมาชิกอีก 3 คน อยู่ระหว่างรอผลตรวจ

ด่วน! ต้นสังกัดเผย ลิซ่า BLACKPINK ติดโควิด-19 สมาชิกอีก 3 คน อยู่ระหว่างรอผลตรวจ ส่งผลให้แฮชแท็ก #GetWellSoonLisa ขึ้นเทรนต์ทวิตเตอร์ทันที

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน สื่อเกาหลี soompi รายงานว่า YG entertainment ต้นสังกัดของวง BLACKPINK เปิดเผยว่า ลิซ่า สมาชิกของวง ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (24 พ.ย.) โดยสมาชิกอีก 3 คนของวง ทั้ง จีซู เจนนี่ และ โรเซ่ ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต้นสังกัดเผย ลิซ่า BLACKPINK ติดโควิด-19

ด่วน! ลิซ่า BLACKPINK ติดโควิด-19 สมาชิกอีก 3 คน อยู่ระหว่างรอผลตรวจ

“นี่คือ YG Entertainment ลิซ่า BLACKPINK ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 เมื่อบ่ายวันนี้ (24 พฤศจิกายน)

สมาชิก BLACKPINK อีก 3 คน ยังไม่ได้รับการจัดเป็นกลุ่มผู้ติดต่อที่ใกล้ชิด แต่พวกเขาได้รับการตรวจ PCR ทันทีหลังจากได้ยินผลการตรวจ COVID-19 ที่เป็นบวกของ ลิซ่า และขณะนี้พวกเขากำลังรอผลตรวจหาเชื้อของพวกเขาอยู่

อันดับแรก พวกเราได้เปิดเผยข้อมูลนี้อย่างรวดเร็วและถูกต้องกับตัวแทน รวมถึงสตาฟฟ์ และได้ใช้มาตรการป้องกันที่เข้มงวดตามหลักเกณฑ์ด้านสาธารณสุข

พวกเราจะไม่หยุดที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่กับสุขภาพศิลปินของเรา และทีมงานที่เกี่ยวข้องเป็นลำดับความสำคัญสูงสุด หากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในอนาคต เราจะแจ้งให้คุณทราบอีกครั้งโดยเร็ว”

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว เหล่าบลิ๊งค์ หรือบรรดาแฟนคลับของวง  BLACKPINK ต่างร่วมส่งกำลังใจผ่านแฮชแท็ก #GetWellSoonLisa  และอวยพรขอให้ไอดอลสาวหายจากอาการป่วยโดยไว จนส่งผลให้แฮชแท็กดังกล่าวขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์โดยทันที

ที่มา soompi

BLACKPINK

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo