Entertainment

ฟาดปากพวกบูลลี่หุ่น! ‘โฟกัส จีระกุล’ กับคำตอบสุดปัง หลังเจอคนทักเรื่องพุง

ฟาดปากพวกบูลลี่หุ่น! โฟกัส จีระกุล กับคำตอบสุดปัง หลังเจอคนทักเรื่องพุง ลั่น กินอาหารเข้าปากค่ะ ไม่ได้ดม ไม่ให้ออกพุง จะให้ออกไหนคะ

แม้ว่าดาราสาว โฟกัส จีระกุล จะเคยออกมาฟาดจัดหนักกลางไลฟ์ หลังถูกทักเรื่องรูปร่างที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นว่า “ร่างกายเราไม่ต้องมาหนักกับเรานะคะ ที่อ้วนขึ้นก็คือต้องกินค่ะ ถ้าไม่กินก็คือไม่อ้วน ไม่ต้องถามแล้วว่าทำไมอ้วนขึ้น”

โฟกัส จีระกุล

ฟาดปากพวกบูลลี่หุ่น! โฟกัส จีระกุล กับคำตอบสุดปัง หลังเจอคนทักเรื่องพุง

ทั้งยังบอกอีกว่า “สงสัยกันมากว่าทำไมอ้วนขึ้น ก็กินให้ดูไปเลยแล้วกันว่า กูกินอ่ะค่ะ กูเลยอ้วน เลิกถามว่าทำไมอ้วน ไม่ใช่นั่งอยู่หายใจก็อ้วนได้ คือต้องกินเข้าไป สงสัยไรนักหนา ถามว่าสวดมนต์จะผอมมั้ย สวดมนต์ก็ไม่ผอมค่ะ น้ำก็ไม่ลดด้วยค่ะ อ้วนขึ้น ตบปากนะคะ ตบปากตัวเองตามอายุ !”

แต่กระนั้น โฟกัส ก็ไม่วายต้องเจอกับคอมเมนต์ในนลักษณะเดิม เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์โปรโมทครีมแบรนด์ดังที่ตนเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมแคปชั่นว่า “อยู่ด้วยกัน จนพี่ ๆ ทั้ง 2 คน ท้องแล้วท้องอีก 55555”

โฟกัส จีระกุล

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาสอบถามถึงรายละเอียดของสินค้า ปรากฏว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ตอนนี้พุงเด่นมากกว่าสองคน 5555” ซึ่ง โฟกัส ก็ได้เข้ามาตอบกลับแบบทันทีว่า “กินอาหารเข้าปากค่ะ ไม่ได้ดม ไม่ให้ออกพุง จะให้ออกไหนคะ” โดยมีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์คำตอบของเธอกันอย่างมากมาย ขณะที่บางคนก็บอกว่า “สมัยนี้เค้าเลิกบลูลี่กันแล้วค่ะ มารยาทนะคะ”

โฟกัส จีระกุล โฟกัส จีระกุล โฟกัส จีระกุล

โฟกัส จีระกุล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo