Entertainment

เริ่มเลย! ‘แพท ณปภา’ ลั่นแคปชั่นเด็ด โพสต์นี้อยากบอกใครหรือเปล่าแม่?

ทำเอาหลายคนถึงกับงงไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ แพท ณปภา ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @pat_napapa คล้ายเป็นการเปิดตัวรักครั้งใหม่ ดีกรีตำรวจหนุ่มงานดี เมื่อช่วงหัวค่ำในวันลอยกระทง ที่ผ่านมา แต่ทว่า เช้าวันรุ่งขึ้น (20 พ.ย.) สาวแพท กลับโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นประกาศว่า สรุป …. โสดนะ #จีบได้ #เปิดแล้วก็ปิดเลย ทั้งยังลบภาพตำรวจหนุ่มออกจากไอจีสตอรี่ด้วย เรียกว่าเกมพลิกเพียงชั่วข้ามคืน จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น?

4 %E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%97 %E0%B8%93%E0%B8%9B%E0%B8%A0%E0%B8%B2 6

ก่อนที่ฝ่ายชายจะเดินหน้าง้อเต็มที่ หอบดอกกุหลาบแดงช่อโตบุกไปเซอร์ไพรส์สาวแพทถึงที่บ้าน พร้อมกับแนบแคปชั่นแสดงเจตนาชัดเจนว่า ผมไม่อยากเป็นแล้วแฟนคลับ แต่ผมอยากเป็นแฟนค๊าบบบ ปล.ผมไม่โกรธเพื่อน ๆ ชาวโซเชียลนะครับ ถ้าเม้นต์ให้แฟนผมงอนอีกผมก็ง้ออีก5555 pat_napapa ก่อนที่ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของแพท จะเข้ามาคอมเมนท์ว่า ว้าวซ่าเลยพี่นาย ซึ่งตำรวจหนุ่มก็ได้ตอบกลับไปว่า ผมนี้รีบง้อเลยคับ

batch แพท2

หลังโพสต์ดังกล่าวทำให้หลายคนต่างพากันคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ทั้งยังอดสงสัยไมได้ว่า ตอนนี้สถานะหัวใจของแม่แพทเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง ยอมรับว่า หลังมีภาพตำรวจหนุ่มหอบกุหลาบแดงช่อโตไปตามง้อถึงบ้าน ตนรู้สึกใจอ่อนแต่ยังคงเว้นระยะห่างในความสัมพันธ์ ก่อนจะยืนยันสถานะหัวใจชัดเจนว่า ตัวเองยังคงสถานะโสดเช่นเดิมbatch แพท1 1

แพท ณปภา ลั่นแคปชั่นเด็ด โพสต์นี้อยากบอกใครหรือเปล่าแม่?

ล่าสุด สาวแพท ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเด็ดตามสไตล์เจ้าแม่แคปชั่น ระบุว่า จีบเราไม่ต้องเปย์…ขอคนทุ่มเทและใส่ใจ 💕 #เอาคนที่เปย์ด้วยดีกว่า งานนี้เล่นเอาถูกใจแฟนคลับรัว ๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ พร้อมคอมเมนท์แซวสนั่นว่า แคปชั่นเด็ดขนาดนี้ อยากฝากไปบอกใครหรือเปล่าแม่?!

batch แพท1 2 batch แพท2 2 batch แพท3 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Patt Napapa T. (@pat_napapa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo