Entertainment

อุ้ม ลักขณา ลองใจสามี จับมอมเหล้า มั่นใจเซ็กซี่สตาร์ สุดท้ายเสียเซลฟ์ ได้เป็นพ่อของลูก

อุ้ม ลักขณา ลองใจสามี บอล กฤษณะ จับมอมเหล้า มั่นใจเซ็กซี่สตาร์ ต้องอยากกลืนกิน สุดท้ายเสียเซลฟ์ เพราะเขาไม่ลวนลาม เลือกเป็นพ่อของลูก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชีวิตครอบครัวแฮปปี้มาก ๆ สำหรับ อุ้ม ลักขณา ที่ตอนนี้แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับสามี บอล กฤษณะ และมีพยานรักตัวน้อย น้องดิสนีย์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน เป็นส่วนเติมเต็มสายใยความผูกพันในครอบครัวให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา ลองใจสามี จับมอมเหล้า มั่นใจเซ็กซี่สตาร์ สุดท้ายเสียเซลฟ์ ได้เป็นพ่อของลูก

โดยล่าสุด (23 พ.ย.) สาวอุ้ม ได้เปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ถึงเรื่องราวของรักของตัวเองว่า ก่อนหน้านี้เคยมีหมอดูหลายสำนักทักว่า ในอดีตชาติอุ้มเคยไปสาบานไว้กับคน ๆ นึงว่าจะรักกันทุกชาติไป ซึ่งเขาไม่อนุญาตให้เราไปมีคู่ได้ ความรักเลยไม่สมหวังมาตลอดเลย จนพี่ริว จิตสัมผัส บอกให้ไปขอขมากับคู่ของเราในอดีตชาติที่อยุธยา ซึ่งหลังจากไปทำพิธีไม่นานก็เจอกับพ่อของลูกเลย

เขาเป็นแฟนคลับเรา และเป็นผู้บริหารโรงแรม ก็มีจับพลัดจับผลูเจอกันตามงานบ้าง รูปลักษณ์ภายนอกเขาไม่ใชสเปคเลย เราชอบขาว ตี๋ มีซิกแพค แต่สามีคมเข้มมาก เป็นผู้ชายมีตำหนิ เป็นพ่อม่าย เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ซึ่งก็ตรงตามที่หมอดูบอกว่าคู่ของเราเป็นลักษณะนี้

อุ้ม ลักขณา

จุดที่เริ่มเปิดใจ เพราะหลายคนรอบตัวที่ไปเจอเขา ทั้งนิวเคลียร์ พี่เพชรจ้า บอกว่าเขาน่ารักนะ ไม่ได้ดูแบดบอยอย่างที่เราคิด ซึ่งกฎกติกาที่เลือกผู้ชายคนนี้ เพราะเขาไม่ลวนลามเรา ตอนนั้นอยากลองใจ เราเป็นเซ็กซี่สตาร์ มั่นใจว่าผู้ชายส่วนใหญ่อยากกลืนกิน เลยมอมเหล้าเขา เชื่อว่าถ้าขาดสติจะต้องหลุดความเป็นตัวของตัวเอง เพราะตอนนั้นไม่เชื่อว่าจะเรียบร้อย แต่เมาแค่ไหนเขาก็ไม่ลวนลาม และยอมรับว่าเสียเซลฟ์ ที่เขาไม่ลวนลามไม่อะไร

ก็เลยรู้สึกว่าเขาไม่ได้มีสายตาที่หื่น กระเหี้ยนกระหือรือเรา วันที่เขาขอเราเป็นแฟน เขาก็ถือพานดอกไม้มาขอพ่อกับแม่ ซึ่งเธอไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนถือพานมาขอคุณพ่อคุณแม่ ขออนุญาตเป็นแฟนกับเธอ เลยประทับใจในความดีของเขา และไม่เคยรู้สึกผิดหวังที่ผู้ชายคนนี้เป็นพ่อของลูก

อุ้ม ลักขณา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo