Entertainment

‘ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ วอนหยุดพาดพิง ไม่อยากดราม่าหรือมีปัญหากับใคร

ถือเป็นสองพี่น้องที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นารีนาท เชื้อแหลม สองพี่น้องที่ขยันทำงานตั้งแต่เด็ก เก็บหอมรอมริบจนประสบความสำเร็จ สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ แถมยังเลี้ยงดูครอบครัวเป็นอย่างดี จนแฟน ๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” วอนหยุดพาดพิง ไม่อยากมีปัญหากับใคร

ล่าสุด มีประเด็นที่ทำให้ ลิลลี่ ถึงกับต้องออกมาชี้แจงโดยด่วน หลังถูกกระแสข่าวปั่นในแอปพลิเคชั่น TIKTOK จนเธอต้องออกมาร่ายยาวชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก นารีนาท เชื้อแหลม ระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่ส่งข่าว และนำเรื่องราวบางเรื่อง สเตตัสบางโพสต์ของหนู ไปลงติ๊กต๊อกนะคะ แต่หนูขอสรุปตรงนี้เลยว่า เรื่องบางเรื่องมันเป็นเพียงอดีตไปแล้ว

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ไม่อยากให้พูดถึงหรือพาดพิงกันอีก มันเป็นการไม่ให้เกียรติปัจจุบัน หนูเองไม่อยากมีดราม่าหรือปัญหากับใครด้วยค่ะ และอยากให้ทุกคนโฟกัสกับปัจจุบันและอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นดีกว่านะคะ ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ยังรักและเป็นห่วงหนูตลอด ฝากรอติดตามต่อ ๆ ไปของหนูด้วยนะคะ

batch ลิลลี่1 2

ในขณะที่พี่สาวอย่าง เจนนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจ ลิลลี่ ว่า เก่งมาก น้องโตขึ้นแล้วนะ เดินหน้าต่ออย่างมีความสุข พี่และครอบครัวพร้อมอยู่ข้าง ๆ เสมอ อะไรที่มันบั่นทอนจิตใจอย่าเก็บเข้ามาในสมอง สร้างแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะต่อไปนะ เราทุกคนรักน้อง ครอบครัวเองก็รักน้อง เลิกจิ้น เลิกโยง ได้แล้วนะคะ เรามาโฟกัสผลงานปัจจุบันกันดีกว่าเนอะ น้องคงเหนื่อยแล้วแหละ

batch ลิลลี่2 2 batch ลิลลี่3 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo