Entertainment

ท้องแล้ว! ซุปตาร์เกาหลี ‘พัคชินฮเย’ เขียนจดหมายลาแฟน ๆ ขอไปทำหน้าที่แม่

พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน ประกาศข่าวดีเรื่องแต่งงาน รวมถึงเรื่องที่พวกเขากำลังจะมีทายาท

หลังจากที่นักแสดงทั้งสองเริ่มออกเดทกันในปลายปี 2017 และเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาในเดือนมีนาคม 2018 ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ต้นสังกัดของพวกเขา SALT Entertainment และ Santa Claus Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ว่า งานแต่งงานของ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน จะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวในวันที่ 22 มกราคม 2022 ณ กรุงโซล โดยทาง SALT Entertainment ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขณะนี้นางเอกสาว พัคชินฮเย กำลังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์

ในขณะที่ พัคชินฮเย ได้เขียนจดหมายเผยความในใจถึงแฟน ๆ ของเธอว่า

batch พัคชินฮเย2

ซุปตาร์เกาหลี “พัคชินฮเย” เขียนจดหมายลาแฟน ๆ ขอไปทำหน้าที่แม่

สวัสดีค่ะ พัคชินฮเยค่ะ ช่วงนี้อากาศหนาวขึ้น ทุกคนคงยังมีสุขภาพดีกันอยู่นะคะ เมื่อไม่กี่วันก่อนฉันเจอสัญญากับเอเจนซี่แรกเมื่อ 20 ปีก่อน ตอนที่ยังเรียนอยู่ชั้น ป.6 ในระหว่างที่กำลังเก็บกวาดบ้านอยู่ และได้มาเป็นนักแสดงเมื่อตอนเรียนอยู่ ม.2 ชั่วพริบตาเดียว 18 ปีผ่านไป ฉันรู้สึกว่าเวลาช่างผ่านไปไวจริง ๆ มีผู้คนมากมายที่อยู่กับฉันมาตั้งแต่ช่วงวัยเด็ก

ต้องขอขอบคุณในความรักและการสนับสนุนของพวกคุณที่ทำให้ฉันสามารถเติบโตเป็นนักแสดงที่มีผลงานการแสดงได้หลากหลายมาก ๆ หลายครั้งที่ฉันมีความสุขกับการอยู่หน้ากล้อง แต่เมื่อใดก็ตามที่ฉันเกิดช่วงเวลายากลำบากขึ้นมา ก็มีแฟน ๆ ของฉันที่คอยมอบพลังและความกล้าหาญให้กับฉัน ทุก ๆ ถ้อยคำให้กำลังใจทำให้ฉันสามารถกลับไปยืนหน้ากล้องได้อีก

batch พัคชินฮเย1

วันนี้ฉันจึงรู้สึกประหม่ามากที่จะแชร์ข่าวนี้ ในอีกด้านฉันกังวลว่าคุณอาจจะตกใจมากกับข่าวกะทันหันแบบนี้ แต่ฉันก็ยังอยากจะบอกพวกคุณเป็นคนแรก ฉันกำลังจะแต่งงานกับคนที่ฉันมีความผูกพันมาเป็นเวลานาน เขาเป็นผู้ช่วยเหลือสนับสนุนฉันมานาน และสามารถยอมรับในข้อบกพร่องทั้งหลายของผู้หญิงที่ชื่อพัคชินฮเยคนนี้ ฉันจึงอยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะคู่สมรสกับเขา

และแม้ว่าอาจจะเร็วไปที่จะรีบพูดเรื่องนี้ ฉันได้รับพรเป็นลูกน้อย เป็นสิ่งที่อยากบอกคุณก่อนใคร ฉันยังจะแสดงด้านบวกให้ทุกคนเห็น หลังจากมีครอบครัวแล้วเช่นกัน ขอบคุณที่คอยสนับสนุนเติมเต็มให้ฉันด้วยความรักของทุกคน ถึงแม้จะต้องใช้เวลาแต่ฉันจะพยายามเต็มที่ เพื่อกลับมาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมโดยเร็ว เพื่อที่พวกคุณจะได้ไม่ต้องรอนาน ได้โปรดมีสุขภาพแข็งแรงเพื่อรอจนถึงเวลานั้น ฉันขอจบจดหมายของฉันไว้ ณ ตรงนี้ค่ะ

batch 3 25

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo