Entertainment

จับตาไร้รูปคู่! นางเอกลั่น ไม่มีค่ะ เขาขี้เกียจถ่าย ฝั่งพระเอกตอบชัด รักยังดีอยู่ไหม?

เจษ เจษฎ์พิพัฒ อัปเดตความรัก วิว วรรณรท ไม่หวั่นเลขอาถรรพ์ 3 ปี คู่เราไม่เน้นหวานผ่านโซเชียล แต่เจอกันอยู่ตลอด รับแอบหวง คอมเมนต์แซวรูปเซ็กซี่ในไอจี 

อีกหนึ่งคู่รักที่อาจจะไม่ได้หวือหวาอะไร สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ กับนางเอกสาว วิว วรรณรท ที่ไม่ค่อยถนัดหวานออกสื่อ จนทำเอาแฟน ๆ ถึงกับรีเควสรูปคู่บ้าง ซึ่ง สาววิว ก็เผยแบบตรงไปตรงมาว่า “ไม่มีค่ะ เค้าไม่ชอบถ่ายรูป เค้าขี้เกียจถ่าย ไม่มีรูปใหม่ ๆ อะไรทั้งนั้น” งานนี้ เลยไม่วายถูกจับตาว่าความรักยังราบรื่นดีอยู่หรือเปล่า

วิว วรรณรท

จับตาไร้รูปคู่! วิว วรรณรท ลั่น ไม่มีค่ะ เขาขี้เกียจถ่าย เจษฎ์พิพัฒ ตอบชัด รักยังดีอยู่ไหม?

ล่าสุด (22 พ.ย.) เจษ เจษฎ์พิพัฒ ก็ได้เปิดใจว่า “ผมกับวิวเราก็เจอกันตลอดครับ ส่วนมากก็กินข้าวที่บ้านกับพ่อแม่เพราะว่าออกไปข้างนอกไม่ได้ (ในโซเชียลเราก็คอมเมนต์ตลอด เป็นคนคลั่งรักอยู่เหมือนกัน ?) เหรอครับ ผมไม่รู้สึกเลย (หัวเราะ) ก็ต้องไปถามเขา แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าผมเป็นคนคลั่งรัก หรือหวานอะไรนะ เขาก็บอกว่าผมเป็นคนนิ่ง ๆ เฉย ๆ”

“เข้าไปคอมเมนต์หวง คือ แซวเล่นมากกว่า เวลาเขาลงรูปสวย ๆ หรือ เซ็กซี่นิดนึง ก็จะแบบเป็นทรงหมั่นไส้ ถามว่าจริง ๆ หวงไหม ก็หวงเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเรื่องไอจี หรือเรื่องการทำงานเราค่อนข้างจะไว้ใจกัน ให้แต่ละคนทำในสิ่งที่สมควรและก็เชื่อว่าเขาเองก็รู้ว่าความพอดีของเขาอยู่ตรงไหน เราก็เลยไม่ได้เข้าไปห้ามอะไรครับ”

“ไม่ได้โพสต์รูปคู่ ถามว่ามีน้อยใจกันบ้างไหม ผมไม่มีนะ สำหรับผมผมมองว่ามันเป็นคนละเรื่องกันระหว่างชีวิตจริงกับโซเชียล ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันแล้วบอกทุกคนว่าอยู่ด้วยกัน ตอนนี้ก็ 3 ปีแล้ว ถามว่ากลัวเลขอาถรรพ์ไหม อย่าแช่งสิ (หัวเราะ) ถ้าถามเขา เขาจะบอกว่าผมหมดโปรตั้งแต่ปีแรกแล้ว ก็เลยไม่ได้กลัวอะไร แรก ๆ จำวันพิเศษก็จะมีไม่เข้าใจกัน แต่หลัง ๆ เริ่มชินแล้วแหละเพราะผมลืมเป็นปกติครับ”

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo