Entertainment

โซเชียลแห่แชร์ คำตอบ ‘ดิว อริสรา’ สาเหตุที่เลือกแฟนมีฐานะ?

โซเชียลแห่แชร์ คำตอบ ดิว อริสรา สาเหตุที่เลือกแฟนมีฐานะ เชื่อไม่ใช่แค่ผู้หญิง ผู้ชายก็ด้วย ทุกคนต้องอยากได้คนที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ไม่อย่างนั้นจะเหนื่อยเพื่ออะไร

เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่ขึ้นชื่อเรื่องการตอบคำถามแบบตรง ๆ ไม่มีอ้อมค้อม สำหรับสาวทรงเสน่ห์ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ อย่างล่าสุด (22 พ.ย.) บนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะแอพฯ TikTok ได้มีการแชร์คลิปสัมภาษณ์บางช่วงบางตอนของเธอในรายการ TODAY SHOW เทปออกอากาศเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดิว อริสรา

โซเชียลแห่แชร์ คำตอบ ดิว อริสรา สาเหตุที่เลือกแฟนมีฐานะ?

โดยช่วงหนึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกคบแฟนว่า ไม่ได้เลือกที่หน้าตา แต่ต้องมีข้อดีอย่างน้อยสัก 1 ข้อที่ตรงใจเรา ส่วนเรื่องฐานะก็สำคัญ ซึ่ง สาวดิว ให้เหตุผลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า “ที่บอกว่าเรื่องฐานะสำคัญ เพราะกว่าจะมีเราทุกวันนี้ ดิวว่ามันไม่ใช่แค่ดิวนะ มันทั้งผู้ชายด้วย ทุกคนต้องอยากได้คนที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ทั้งเขาแล้วก็ทั้งเรา

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงอย่างเดียวนะ ผู้ชายก็ต้องอยากได้ผู้หญิงที่มีฐานะ ทำมาหากิน ขยันเหมือนกัน เราเองก็เหมือนกัน ไม่งั้นเราจะเหนื่อยมาถึงทุกวันนี้เพราะอะไรอะ ถูกไหมคะ เหนื่อยมาถึงทุกวันเราก็มีของเราอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราก็ต้องหาอะไรที่เหมาะสมกับเรา ซึ่งดิวเป็นคนไม่ค่อยอธิบายเหตุผลในใจของตัวเอง คนเลยไม่ค่อยเข้าใจ”

ดิว อริสรา

งานนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห้นกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างก็เห็นด้วย มองว่าใคร ๆ ต่างก็ต้องการคนที่ดี และสามารถดูแลซึ่งกันและกันได้ เป็นการตอบแบบโลกแห่งความเป็นจริง อาทิ “จริงมาก ยิ่งผญ.หาเงินเก่ง ๆ นะ บอกเลยว่าเขาจะมองคนที่ฐานะ แบบฉันเก่งฉันรวย คนที่จะมาเป็นแฟนก็ต้องเก่งและรวยเหมือนกัน หรืออาจจะมีให้ได้มากกว่าฉันดิ งี้” บ้างก็ว่า “คุณดิวพูดถูกทุกอย่างค่ะ เรามีสิทธิ์เลือกคนที่ดีที่สุด มีฐานะ ที่ดูแลเราได้ด้วย ตอบแบบอยู่กับโลกความเป็นจริง ยิ่งผู้หญิงทำงาน ขยัน มีเงิน เขาก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เหมาะกับความเหนื่อยที่เราสร้างมาเหมือนกัน”

ชมคลิปเต็ม , คลิปในแอพฯ TikTok

@kprite_v ทำไมดิวต้องเลือกแฟนรวย❗️ #ดิวอริสรา #ดิวเซบาสเตียน #ดารา #fyp #todayshow ♬ เสียงต้นฉบับ – KT

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo