Entertainment

ติดใจซะแล้ว! ‘ซี-เอมี่’ ลุยทุ่งนาใช้ชีวิตเรียบง่าย ลงมือเกี่ยวข้าวด้วยตัวเอง

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม เพิ่งจะชวนสามีหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ไปเยี่ยมเยียอดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง น้ำ รพีภัทร หลังจากที่เพื่อนซี้ย้ายครอบครัวห่างไกลความวุ่นวายในตัวเมืองไปใช้ชีวิตเรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งยังหาเลี้ยงชีพด้วยการทำฟาร์มไก่ชนและไร่นาสวนผสมที่จังหวัดนครนายก

batch %E0%B8%8B%E0%B8%B52

ก่อนที่ เอมี่ จะเผยโมเมนท์ที่สามีกำลังลงแรงช่วยงาน หนุ่มน้ำ ในฟาร์ม ทั้งตัดหญ้า อาบน้ำให้ควาย ก่อนจะเขียนคำบรรยายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @amy_klinpratoom ระบุว่า วันนี้มาหาเพื่อนนนนน ที่ รพีภัทรฟาร์ม ช่วยอาบน้ำควาย ตัดหญ้า เก็บเอาไปให้ควายกินนนน สนุกจัง ☺️☺️ ติดตามตามภาพบรรยากาศเต็ม ๆ ใน นาวยูซีมี่ นะค้าาาาาาา

batch %E0%B8%8B%E0%B8%B53

“ซี-เอมี่” ลุยทุ่งนาใช้ชีวิตเรียบง่าย ลงมือเกี่ยวข้าวด้วยตัวเอง

ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่า ซี-เอมี่ จะติดใจวิถีชีวิตแบบเรียบง่านเข้าซะแล้ว เมื่อล่าสุด ทั้งคู่ได้ชวนกันไปเก็บเกี่ยวข้าวกลางทุ่งนา ก่อนที่ เอมี่ จะเผยภาพบรรยากาศลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า วันนี้กระโผมมมมาเกี่ยวข้าวที่ทุ่งไรซ์เบอร์รี่แห่งคลองสามวาเองนะค้าบบบบบบ …. ติดตามกันได้ใน นาวยูซีมี่ เร็ว ๆ นี้ . . #นาวยูซีมี่ #ทุ่งไรซ์เบอร์รี่แห่งคลองสามวา #ชาวนาบางกอก #แดดเปรี้ยงดี #ดีที่ไม่ตายกลางทุ่งจ้าาาาาา #comingsoon

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสามีที่ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะแนบแคปชั่นกินใจเผยให้เห็นความสุขเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นว่า ความธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา #แจกความสดใสเช้าวันจันทร์ #นาวยูซีมี่

batch เอมี่1 1 batch เอมี่2 1 batch เอมี่3 1 batch เอมี่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo