Entertainment

‘เจนนี่’ เปย์หนัก! จัดแบรนด์เนมหรู เซอร์ไพรส์วันเกิด ‘ลิลลี่’ อายุครบ 16 ปี

ถือเป็นสองพี่น้องที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นารีนาท เชื้อแหลม สองพี่น้องที่ขยันทำงานตั้งแต่เด็ก เก็บหอมรอมริบจนประสบความสำเร็จ สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ แถมยังเลี้ยงดูครอบครัวเป็นอย่างดี จนแฟน ๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้

ล่าสุด มาถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 16 ปีของ ลิลลี่ ทั้งที เจนนี่ เลยขอเปย์หนักจัดเต็มเพื่อน้องสาวสุดที่รัก ทุ่มเงินซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรูที่ ลิลลี่ เคยบอกว่าอยากได้มาเซอร์ไพรส์ให้เป็นของขวัญวันเกิด พร้อมกับโพสต์อวยพรสุดซึ้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ ระบุว่า

batch ลิลลี่1 1

“เจนนี่” จัดแบรนด์เนมหรูเซอร์ไพรส์วันเกิด “ลิลลี่” อายุครบ 16 ปี

HBD น้าลี่ ที่รักของพี่ พี่ขอให้น้องมีความสุขมาก ๆ นะ มีสติกับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน ขอให้น้องสวย ๆ รวย ๆ ประสบความสำเร็จทุกอย่างเลยนะ รู้มั้ยต่อให้พี่มีครอบครัวมีลูก พี่ก็ยังรักและเป็นห่วงลิลลี่มาก ๆ ของขวัญวันนี้พี่เป็นคนไปซื้อเอง พอเห็นน้องลงสตอรี่ว่าอยากได้ พี่ก็ไปหาซื้อให้เลย

แถมซื้อกระดาษห่อของขวัญมาห่อเองทั้ง ๆ ที่ห่อไม่สวยก็เหอะ ไปเลือกเค้กที่ร้าน และเขียนหน้าเค้กด้วยตัวเองเลยนะ เพราะพี่อยากให้น้องรู้ว่าพี่ให้ความสำคัญกับน้องของพี่เสมอ หลังจากนี้ก็ให้โตขึ้นด้วยสติและปัญญา แล้วอย่าลืมเลี้ยงหลานด้วยนะ นารีนาท เชื้อแหลม

batch ลิลลี่2 1 batch ลิลลี่3 1 batch ลิลลี่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo