Entertainment

‘วาน้อย’ เผยป่วยไบโพลาร์ แจงปมบุกบ้าน ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ เกิดเหตุกระทบกระทั่ง

อีกหนึ่งประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังเฝ้าจับตา สำหรับกรณีนักร้องสาว เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม วาน้อย เกมเมอร์คนดัง หลังจากที่คบหากันมาเป็นประมาณ 1 ปี โดยเผยว่าตัวเธอนั้นถูกคุกคาม ทั้งบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย จนทำให้เสียสุขภาพจิต พร้อมเตรียมดำเนินคดี ซึ่งเธอยืนยันว่ามีหลักฐาน แต่ยังไม่ขอประจานในตอนนี้ ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง และส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

11 %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B9%8C %E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%8B%E0%B9%8C1

“วาน้อย” เผยป่วยไบโพลาร์ แจงปมดราม่าบุกบ้าน “เบียร์ เดอะวอยซ์”

ล่าสุด ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจงถึงประเด็นดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊ก Wanoiz วาน้อย โดยเจ้าตัวเผยว่า ขออนุญาตชี้แจงจากโพสต์ที่กำลังถูกพูดถึงในโซเชียล ก่อนอื่นวามีเรื่องที่อยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตอนนี้วาป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และได้รับการรักษาที่รพ. แห่งหนึ่ง มาเป็นระยะเวลานึงแล้ว ก่อนหน้านี้ที่วาไม่ได้ชี้แจง เรื่องโรคยังไม่พร้อมที่จะบอก เพราะเหตุผลเรื่องงาน วาและพี่ บ. ได้ยุติความสัมพันธ์มาซักระยะนึงแล้ว แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันได้ตามปกติ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 3 พ.ย. 64 วามีนัดพบจิตแพทย์ ที่รพ.แห่งหนึ่งในกทม. เพื่อติดตามผลการรักษา วาได้เดินทางจากจ.กาญจนบุรี ตอนเที่ยงวาได้ติดต่อพี่ บ. ซึ่งพี่ บ. ได้รับทราบและยิมยอมแล้วว่าจะให้เข้าไปเก็บของ หลังจากหาหมอเสร็จ วาได้เดินทางออกจากรพ. และไปบ้านพี่ บ. เพื่อจะไปขนของของวา ที่บ้านที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาได้โทรหาพี่ บ.ว่ากำลังไปแล้ว

เบียร์ เดอะวอยซ์

แต่เมื่อไปถึงหน้ารั้วหมู่บ้าน วาได้โทรหาพี่บ.และไม่มีการรับสาย วารออยู่พักนึง จึงเลือกปืนรั้วเข้าไป เพื่อไปเปิดประตูรั้วใหญ่ (ภายในรั้วหมู่บ้านที่อาศัยเป็นลักษณะทาวน์เฮาส์ 8 หลัง) และเอารถเข้าไปจอด เพื่อขนของ พอถึงหน้าบ้านพี่ บ. ก็เดินออกมาและแสดงอาการไม่พอใจที่วาปืนรั้วหมู่บ้านเข้ามา ในส่วนตรงนี้ วาก็ขอชี้แจงว่า วาแค่ต้องการมาขนของ ๆ วาออก และต้องรีบกลับมาธุระที่กาญจนบุรีต่อ วาก็ต้องขอโทษที่วู่วาม วาไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปบุกรุกใด ๆ ทั้งสิ้น วาแค่ต้องการขนของออกและรีบกลับกาญจน์ ให้ทันแค่นั้นจริง ๆ

ในส่วนของเรื่องที่พี่ บ. ได้กล่าวหาว่า วาได้ทำร้ายร่างกายและพูดจาข่มขู่นั้น วาขอชี้แจงว่า ขณะที่กำลังเก็บของในบ้านวาและพี่ บ. ได้พูดคุยและได้มีการพูดจาด่าทอยั่วยุซึ่งกันและกันจนลามไปถึงบุพการีของวา ทำให้เกิดการทะเลาะกัน จึงมีการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยตามอารมณ์ ณ ตอนนั้น วาไม่ได้ทำร้ายร่างกายรุนแรงอย่างที่เป็นข่าว

เบียร์ เดอะวอยซ์ เลิกแฟนเกมเมอร์ดัง

วาอยากให้ทุกคนมองว่า เป็นการใช้อารมณ์กันทั้งสองฝ่าย แต่ด้วยความที่วาเป็นผู้ชาย ตัววาเองก็ต้องขออภัยอย่างสูงในส่วนนี้ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวพี่ บ. ได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่ในต้นสังกัดของวา ซึ่งวาขอไม่เปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการคุยกันอย่างไร ถึงทำให้เกิดผลกระทบทางด้านหน้าที่การงานของวา

สุดท้ายวาขอบคุณพี่ บ. สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ได้มีความสุขร่วมกันและต้องขอโทษที่เข้าไปเป็นหมอกร้ายในชีวิตใคร หลังจากนี้วาขอให้ พี่ บ. โชคดีเจอคนที่ดีและสมหวังในความรักต่อไปในอนาคต **ถ้าหากมีการดำเนินคดีและฟ้องร้องต่อจากนี้วาขอให้ข้อมูลและหลักฐานในชั้นศาลเท่านั้น**

batch วาน้อย1 batch วาน้อย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo