Entertainment

โพสต์นี้รู้เรื่อง! ‘แพทริเซีย-ไฮโซโน้ต’ เผยภาพยืนยันความสัมพันธ์ สยบข่าวเมาท์รักร้าว

หลังจากที่คู่ของนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย–ธัญชนก กู๊ด กับนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต–วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ถูกจับตาความสัมพันธ์ เมื่อเมื่อมีคนสังเกตุเห็นว่า ช่วงหลัง ๆ มานี้ ทั้งคู่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีโมเมนท์หวาน ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจสักเท่าไหร่ จนขาเมาท์อดตั้งข้อสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ ว่ายังราบรื่นดีอยู่หรือเปล่า…?

จับตา! แพทริเซีย-ไฮโซโน้ต รักยังดีอยู่ไหม

โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่า หนุ่มโน้ต ได้ห่างหายจากการโพสต์รูปในอินสตาแกรมมาเกือบครึ่งปีแล้ว อีกทั้งในส่วนของรูปที่เคยลงไว้ ก็เหลือเพียงแต่รูปเก่า ๆ ที่เคยไปกับเพื่อน ๆ และตอนไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ส่วนรูปคู่ที่เคยลงไว้กลับหายเกลี้ยง

จับตา! แพทริเซีย-ไฮโซโน้ต รักยังดีอยู่ไหม

ขณะที่ฝั่งของ แพทริเซีย ก็ไร้โมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้เห็นเหมือนเมื่อก่อน จนหลายคนอดจับตาไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังคงติดตามอินสตาแกรมของกันและกันอยู่

จับตา! แพทริเซีย-ไฮโซโน้ต รักยังดีอยู่ไหม

แพทริเซีย-ไฮโซโน้ต เผยภาพยืนยันสัมพันธ์ สยบข่าวเมาท์รักร้าว

ล่าสุด ถือเป็นการสยบข่าวลือรักร้าวไปได้เลย เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังมีกระแสข่าวเลิกรา โดย ไฮโซโน้ตแพทริเซีย ได้มีการลงรูปขณะร่วมรับประทานอาหารกับแก๊งเพื่อนซี้ งานนี้ถึงแม้ว่าจะไร้เงาภาพคู่โชว์หวาน แต่ในสตอรี่จะเห็นได้ชัดว่าคู่นี้ไปกินข้าวกับเพื่อนแก๊งเดียวกัน เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์โต้กระแสรักร้าวไปได้เลยค่า!

batch แพทริเซีย1 batch แพทริเซีย2 batch แพทริเซีย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo