Entertainment

สุดยอดลูกชาย! ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ ควัก 22 ล้าน เปย์รถหรูสานฝันให้ ‘เจ้าสัวสุทธิเกียรติ’

สุดยอดลูกชาย! ป๊อก ภัสสรกรณ์ ควัก 22 ล้าน เปย์รถหรู Aston Martin สานฝันให้ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ลั่น แดดดี๊ให้ป๊อกมาทั้งชีวิต ให้ป๊อกได้ให้อะไรแดดดี๊บ้าง

ทำเอาบรรดาแฟนคลับพร้อมใจปรบมือให้รัว ๆ เมื่อล่าสุด (20 พ.ย.) นักร้องหนุ่ม ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pokmindset เผยภาพที่คุณพ่อ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ยืนเคียงคู่รถหรู Aston Martin มูลค่า 22,000,000 บาท โดย ป๊อก ได้เขียนแคปชั่นเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า

8 ป๊อก ภัสสรกรณ์10

สุดยอดลูกชาย! ป๊อก ภัสสรกรณ์ ควัก 22 ล้าน เปย์รถหรูสานฝันให้ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ

“เรื่องมันมีอยู่ว่า คุณพ่อของผมชอบรถ Aston Martin มากกกกก เรียกได้ว่าเป็นรถในฝันเลยทีเดียว (อยากเป็น James Bond อะเนอะ) ด้วยความที่สมัยก่อนไม่มีทุนทรัพย์พอที่จะซื้อเลยไม่ได้ซื้อเพราะรถราคาค่อนข้างแรง พอทำงานมาเรื่อย ๆ เริ่มมีเงินก็ไม่กล้าซื้ออีก จนตอนนี้คุณพ่อก็ยังไม่ซื้อเพราะกลัวใช้ไม่คุ้ม”

“ส่วนตัวผมเองตอนเด็กเรียนจบ อยากจะมอบเงินเดือนก้อนแรกให้คุณพ่อคุณแม่เหมือนคนอื่นเค้าบ้าง ก็ทำไม่ได้ เพราะคุณพ่อบอกเก็บไว้เถอะ จะเลี้ยงอาหารยังทำไม่ได้เลย”

“เวลาผ่านไปนานแค่ไหนรถ Aston Martin ก็ยังอยู่ในใจคุณพ่อผมเสมอ (แต่ก็มีแค่รถ model ที่ตั้งที่บ้าน) คุณพ่อเป็นผู้ให้มาตลอด ให้ผมมาทั้งชีวิต ตอนนี้น่าจะเป็นโอกาสเดียวที่ผมจะมอบอะไรให้ท่านได้บ้าง ผมเลยตัดสินใจซื้อรถในฝันเซอร์ไพรส์คุณพ่อ หวังว่าจะชอบนะครับ”

8 ป๊อก ภัสสรกรณ์1

ทั้งนี้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ได้เผยคลิปบรรยากาศการเซอร์ไพรส์ ภารกิจมอบรถในฝันคุณพ่อให้แฟน ๆ ได้รับชมในรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP47 บนช่องยูทูบMindset TV กับคลิปที่มีชื่อว่า ป๊อกจัดให้ของจริง รถในฝันคุณปู่! คันละ 22,000,000 บาท! โดยบอกว่า “ระดับคุณสุทธิเกียรติ หลายคนคงคิดว่าชีวิตนี้ยังจะต้องการอะไรอีก ซึ่งอันที่จริงแล้วคุณปู่ยังมีสิ่งหนึ่งที่ฝันมาตลอดชีวิตว่า อยากจะเป็น James Bond…”

“เห้ย! แต่ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เลยขอฝันว่า อยากจะมีรถเท่ๆ แบบพระเอกเขาบ้าง แต่ด้วยนิสัยส่วนตัวที่ไม่ชอบฟุ่มเฟือย เลยเลือกที่จะดับฝันตัวเองลงไป เก็บไว้เป็นความประทับใจแทน ซึ่ง เฮียป๊อก เลยขอสานฝันนี้ให้เป็นจริง กับการเซอร์ไพร์สจัด Aston Martin รุ่น James Bond มาให้คุณปู่ถึงที่เป็นมูลค่ากว่า 22 ล้านบาท โดยออกอุบายว่า จ่ายเงินไปหมดแล้ว ยังไงก็ต้องเอา!”

ซึ่งในคลิป ป๊อก ได้พูดกับคุณพ่อไว้ว่า “แดดดี๊ให้ป๊อกมาทั้งชีวิต ให้ป๊อกได้ให้อะไรแดดดี๊บ้าง” พร้อมทั้งบอกรักและสวมกอด โดยมี มาร์กี้ ราศรี นั่งอมยิ้มชื่นชมความน่ารักของสามีและคุณพ่ออยู่ไม่ห่าง

8 ป๊อก ภัสสรกรณ์2

8 ป๊อก ภัสสรกรณ์3

8 ป๊อก ภัสสรกรณ์4

8 ป๊อก ภัสสรกรณ์6

8 ป๊อก ภัสสรกรณ์5

8 ป๊อก ภัสสรกรณ์7

8 ป๊อก ภัสสรกรณ์8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo