Entertainment

วงในมาเอง! เพื่อน ‘แพท’ งัดคลิปเด็ด ตร.หนุ่มสู้เต็มร้อย เคลียร์ดราม่าอดีตคืออดีต

วงในมาเอง! เจน เพื่อน แพท ณปภา เคลียร์ดราม่าเปิดตัวตำรวจหนุ่ม ยันอดีตคืออดีต ตอนนี้ฝ่ายชายโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เมื่อเช้าแค่ผิดพลาดทางเทคนิค พร้อมลุยเต็มที่เดินหน้าจีบต่อไป

ทำเอาหลายคนถึงกับงงไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ แพท ณปภา ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @pat_napapa คล้ายเป็นการเปิดตัวรักครั้งใหม่ ดีกรีตำรวจหนุ่มงานดี เมื่อช่วงหัวค่ำ (19 พ.ย.) ในวันลอยกระทง ที่ผ่านมา แต่ทว่า เช้าวันรุ่งขึ้น (20 พ.ย.) สาวแพท กลับโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นประกาศว่า “สรุป …. โสดนะ #จีบได้ #เปิดแล้วก็ปิดเลย” ทั้งยังลบภาพตำรวจหนุ่มออกจากไอจีสตอรี่ด้วย เรียกว่าเกมพลิกเพียงชั่วข้ามคืน จนหลายคนแอบยินดีเก้อกันเลยทีเดียว

4 แพท ณปภา 6

ซึ่งต่อมา ทางด้านฝ่ายชายก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ @nine_napat84 โดยการแคปโพสต์ดังกล่าวของ สาวแพท พร้อมประกาศชัด ๆ ว่า “ตามจีบอยู่ครับ” และอีกโพสต์ที่บอกว่า “ง้อจริง ตื้อจริง รักจริง คนเดียวค๊าบ ต่อให้งอลอีก 100 รอบ ก็ง้ออีก 100 รอบ ไม่เคยเหนื่อยเลย #หน้าที่ก็ต้องทำ #หัวใจก็ทิ้งไม่ได้” โดยมี นาฟ ฉัฐนันท์ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ลุยดิคับ” ก่อนที่ตร.หนุ่มจะมาตอบกลับว่า “ลุยอยู่แล้ว” ขณะที่ เจน เจนจินดา เพื่อนสนิทของ สาวแพท ก็คอมเมนต์ว่า “สู้นะ เชียร์นายสุดใจ #เชียร์นายตำรวจ”

7 แพท ณปภา 5
7 แพท ณปภา 1

วงในมาเอง! เพื่อน แพท ณปภา งัดคลิปเด็ด ตร.หนุ่มสู้เต็มร้อย เคลียร์ดราม่าอดีตคืออดีต

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจน เจนจินดา เพื่อนสนิทของ สาวแพท ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์และรับรู้เรื่องราวทั้งหมด ก็ได้ออกมาอัดคลิปผ่านแอพฯ TikTok ออกโรงเคลียร์ชัด ๆ แทนทุกคน โดย คุณเจน เล่าว่า เปิดตัวแค่ข้ามคืน ดราม่าก็ถล่มเต็มโซเชียล เนื่องจากเพจดัง เจ๊มอย 108 นำภาพของ สาวแพท กับตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร หรือ ร้อยตำรวจตรีณภัทร ชัยประภา ไปลงในเพจ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นไปต่าง ๆ นานา

7 แพท ณปภา 3

โดยส่วนหนึ่งกล่าวถึงความสัมพันธ์ในอดีตของฝ่ายชาย ซึ่ง คุณเจน ได้ทำการเปิดอกพูดคุยกับฝ่ายชาย เพื่อสอบถามว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร สรุปใจความได้ว่า อดีตก็คืออดีต และเขาได้เคลียร์อดีตไปแล้ว ตอนนี้เขาโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ จริงจังและจริงใจที่จะตามจีบแพทจริง ๆ

แต่ข่าวที่ออกมาเพียงข้ามคืน ทำให้ แพท เกิดอาการงอน จนโพสต์ไอจี ฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้าเคลื่อนไหว ยืนยันที่จะจีบฝ่ายหญิงต่อไป ทั้งยังเผยคลิปที่ฝ่ายชายพูดชัดเจนว่า “เมื่อเช้ามีผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อยครับ ผมก็ยืนยันว่าจะปฏิบัติหน้าที่ตามจีบ แพท ณปภา อย่างเคร่งครัดครับ สู้เต็มร้อยครับ”

7 แพท ณปภา 2
7 แพท ณปภา 4

ขอบคุณที่มา @janejindajane

@janejindajane ลูกติ๊กมามุงตรงนี้ เรื่องนี้คือเรื่องของเพื่อนเจน ทำไมเจนจะไม่ออกมาเล่าหละ ฟังทางนี้เท่านั้นจ๊ะ #แพทณปภา #เจนจินดา #ถกข่าวสาวประเด็น #เรื่องนี้ต้องดู #มากกว่า60วิ #ข่าวtiktok #ข่าวบันเทิง ♬ เสียงต้นฉบับ – Janejinda Jane Perap

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo