Entertainment

เพื่อน ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ เคลื่อนไหว! พร้อมอยู่เคียงข้าง ย้ำเป็นคนดี-ไม่เคยคิดร้ายกับใคร

นัตตี้ ธันยนันท์ เพื่อนสนิท เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลื่อนไหว! พร้อมอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจให้ ย้ำเพื่อเป็นคนดี-ไม่เคยคิดร้ายกับใคร

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนเฝ้าจับตา กรณีนักร้องสาว เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม วาน้อย เกมเมอร์คนดัง หลังจากที่คบหากันมาเป็นประมาณ 1 ปี โดยเผยว่าตัวเธอนั้นถูกคุกคาม ทั้งบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย จนทำให้เสียสุขภาพจิต พร้อมเตรียมดำเนินคดี ซึ่งเธอยืนยันว่ามีหลักฐาน แต่ยังไม่ขอประจานในตอนนี้ ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง และส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

นัตตี้ ธันยนันท์ เพื่อนสนิท เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลื่อนไหว!

เพื่อน เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลื่อนไหว! พร้อมอยู่เคียงข้าง ย้ำเป็นคนดี-ไม่เคยคิดร้ายกับใคร

ล่าสุด (19 พ.ย.) เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้มีการโพสต์ไอจีสอตรี่ของเพื่อนสนิทอย่าง นัตตี้ ธันยนันท์ พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณเพื่อนที่อยู่ข้าง ๆ เสมอ”

โดยโพสต์ของ นัตตี้ ได้ลงภาพคู่ตอนไปเที่ยวทะเลกับ สาวเบียร์ พร้อมข้อความว่า “ขอไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับเบียร์แล้วนะคะ ส่งกันเข้ามาถามเยอะมาก ๆ ที่ไม่ตอบแทนเพราะทุก อย่างก็ออกมาตามที่เบียร์โพสต์ชี้แจงไปหมดแล้ว และนตตอบคำถามแทนเพื่อนไม่ได้ค่ะ” และ “เบียร์เป็นคนดี เป็นเพื่อนที่ดี ไม่คิดร้ายกับใคร เป็นคนที่ใจเย็น และมีสติในการใช้ชีวิตมาก ๆ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เป็นกำลังใจให้เพื่อน และในเหตุการณ์แบบนี้ก็พร้อมจะอยู่ข้าง ๆ เพื่อนค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีงับ”

นัตตี้ ธันยนันท์ เพื่อนสนิท เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลื่อนไหว!
เบียร์ เดอะวอยซ์ กับเพื่อนสนิท นัตตี้ ธันยนันท์
เบียร์ เดอะวอยซ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo