Entertainment

นาทีเฉียดตาย! ‘ฮาร์ท สุทธิพงศ์’ รถเก๋งพุ่งชนขณะอยู่ในร้านอาหาร หวิดถูกอัดก๊อปปี้

นาทีเฉียดตาย!  ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เล่าเหตุการณ์สุดระทึก รถเก๋งพุ่งชนขณะนั่งอยู่ในร้านอาหารที่สหรัฐ หวิดถูกอัดก๊อปปี้

ทำเอาแฟน ๆ เข้าไปส่งความห่วงใยกำลังใจให้ ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องรุ่นใหญ่ชื่อดัง ที่ล่าสุด (19 พ.ย.) ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Suthipongse Heart Thatphithakkul เล่าเหตุการณ์สุดระทึก นาทีเฉียดตาย รถเก๋งพุ่งชนขณะนั่งอยู่ในร้านอาหารที่สหรัฐ หวิดถูกอัดก๊อปปี้

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เล่านาทีเฉียดตาย

ระทึก! ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เล่านาทีเฉียดตาย รถเก๋งพุ่งชนขณะอยู่ในร้านอาหาร หวิดถูกอัดก๊อปปี้

“วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ประมาณ 13.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐอเมริกา ผมกับ อ้อย (ภรรยา) และเพื่อนชาวฝรั่ง อายุประมาณ 37 ปี แล้วก็น้องเทย่า อายุ 40 เป็นผู้หญิงคนไทย เพิ่งเจอก็เป็นเพื่อนกัน เราก็ไปทานข้าวในร้านอาหารจีนแห่งหนึ่ง ในเมืองแอลแฮมบรา ลอสแอนเจลิส สหรัฐอมเริกา ผมเป็นข่าวนะ เป็นข่าวออกทีวีด้วย”

“เรื่องของเรื่อง คือ ผมนั่งทานอาหารจีน อยู่หน้าร้าน ริมถนนใหญ่ ถนนใหญ่แบบ 8 เลน ไป 4 มา 4 ปรากฏว่านั่งทานอาหารอยู่ดี ๆ มีรถเก๋งคันหนึ่งวิ่งตรงเข้ามาในร้าน วิ่งตั้งฉากตรงเข้ามาเลย โต๊ะผมเป็นโต๊ะที่ 2 นั่งกลางร้านเลย รถเก๋งวิ่งตรงเข้ามาในร้าน และชนโต๊ะที่ผมนั่งอยู่จนถูกดันไปเกือบจะอัดก๊อบปี้กับเคาน์เตอร์บาร์”

“เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก คนขับเป็นผู้ชายชาวเอเชีย น่าจะอายุประมาณ 70 กว่าปี อยู่ในสภาพงง ๆ เพื่อนผมก็นึกว่าผมตายแล้ว รีบวิ่งเข้ามาดูผมทันที ทั้ง ๆ ที่เพื่อนผมก็มีเลือดไหลออกที่แขน น่าจะโดนกระจกบาด สรุปเจ้าหน้าที่ได้พาผมและภรรยา พร้อมผู้บาดเจ็บคนอื่น ๆ ไปส่งโรงพยาบาล โดยรวมอาการผมปลอดภัยดี แม้จะมีอาการเจ็บอยู่บ้าง ส่วนภรรยามีอาการช้ำบริเวณสีข้างต้องทานยาแก้ปวด”

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เล่านาทีเฉียดตาย

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เล่านาทีเฉียดตาย

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เล่านาทีเฉียดตาย

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เล่านาทีเฉียดตาย

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เล่านาทีเฉียดตาย

ที่มา Suthipongse Heart Thatphithakkul 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo