Entertainment

‘จียอน’ แฟน ‘ฮั่น อิสริยะ’ เจอชาวเน็ตแห่ทัก ท้องหรือเปล่า หลังเห็นคลิปนี้

ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มชื่อดัง ฮั่น อิสริยะ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ เคยโพสต์คลิปที่เจ้าตัวชวนหวานใจสาวชาวเกาหลี ซอ จียอน ออกสเต็ปแดนซ์สไตล์น่ารักสดใสบนสะพานบรูคลิน (Brooklyn Bridge) พร้อมแนบแคปชั่นบนอินสตาแกรมส่วนตัว @hunz_iph ระบุว่า Brooklyn bridge dance🤍 #HunzGmeme

batch %E0%B8%AE%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%991

จียอน แฟน ฮั่น อิสริยะ เจอชาวเน็ตแห่ทัก ท้องหรือเปล่า

แต่งานนี้กลับไม่วายเจอคอมเมนท์เชิง body shaming มีหลายคนเข้ามาทักเรื่องรูปร่าง ว่าทั้งคู่ดูอวบขึ้น ให้ระวังเพราะกลัวว่าจะอ้วน ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตเข้ามาโต้กลับในทันทีว่า ยุคนี้แล้วยังทักกันด้วยเรื่องอ้วนผอมกันอีกเหรอคะเนี่ย??? #มารยาทนิดนึงเนาะ ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอื่น ๆ เข้ามากดไลก์เห็นด้วยเป็นจำนวนมาก

batch %E0%B8%AE%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%993

แต่ล่าสุด มีประเด็นเรื่องรูปร่างมาให้ได้ปวดหัวกันอีกครั้ง เมื่อ ฮั่น โพสต์คลิปที่ถ่ายกับ จียอน ลงแอพ TikTok แต่ดันมีชาวเน็ตโฟกัสไปที่รูปร่างของฝ่ายหญิง พร้อมกับเข้ามาคอมเมนท์ทักและแสดงความยินดีในทำนองว่า ทำไมเรามองแต่ท้องจียอนน้า วิญญาณแม่ในตัวมันพลุกพล่านจิตสัมผัสแต่รักทั้งคู่ เอ็นดูนะคะ และ พี่จียอนท้องหรอคะ ดีใจด้วยนะคะ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะใช่อย่างที่หลายคนคาดเดากันไปเองไหม ยังไงก็คงต้องรอฟังคำตอบชัด ๆ จากสาวจียอนอีกที

batch จียอน1 batch จียอน2 batch จียอน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo