Entertainment

‘จ๊ะ อาร์สยาม’ พาเปิดบ้าน ‘แจ๊ค ธนพล’ ใครหาว่าเกาะแฟนกิน มาส่องตู้เซฟร้อยล้าน?!

แม้ว่าคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “จ๊ะ นงผณี” กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง “แจ๊ค ธนพล” จะเคยมีข่าวระหองระแหง เนื่องจากฝ่ายหญิงได้เปิดเผยในรายการหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องสเปคผู้ชายที่เปลี่ยนไป แถมช่วงหลัง ๆ ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่โชว์สวีทหวานเหมือนแต่ก่อนแล้ว ทำเอาแฟน ๆ อดสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้

batch 95929287 2837194789681640 3244291060737038108 n

กระทั่ง หนุ่มแจ๊ค ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่ยังโอเคกันอยู่ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน เพราะมีความเข้าใจกันดี ตนคบกับสาวจ๊ะ ก็ไม่ได้บังคับหรือมีกฏเกณฑ์อะไรกับเขา เอาที่สบายใจทั้งคู่ อยากคุยก็คุย อยากเจอก็เจอ เวลาเบื่อ ๆ อยากอยู่คนเดียวก็อยู่ แต่ตนก็ยังเอาใจใส่เขาเหมือนเดิมไม่ได้น้อยลง

batch 620 1

“จ๊ะ อาร์สยาม” พาเปิดบ้าน “แจ๊ค ธนพล” แอบส่องตู้เซฟร้อยล้าน?!

ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้พาไปเปิดบ้านหวานใจ หนุ่มแจ๊ค ครั้งเเรก โดยใช้ชื่อคลิปว่า อีจ๊ะ พาเปิดบ้าน แจ๊ค ธนพล หลังนี้ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน!! แค่เฉพาะส่วนของห้องเเม่บ้านก็ไม่ธรรมดาแล้ว เพราะมีทั้งเเอร์ทั้งทีวี ถือว่าสบายสุด ๆ ก่อนที่ หนุ่มเเจ๊ค จะพาไปดูตู้เซฟที่ จ๊ะ เเอบใบ้ว่ามีมูลค่าถึง 100 ล้าน พร้อมกับแซวอีกว่า อย่าให้รู้รหัสนะ

ซึ่งในระหว่างทัวร์บ้าน จ๊ะ ได้พูดเอาไว้อีกว่า ทุกคนอะชอบบอกว่า พี่แจ๊คจะมาเกาะพี่จ๊ะกิน มาดูบ้านเขาก่อน บอกเลยว่า หรูหราอลังการตั้งเเต่ทางเข้าบ้านไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ด้านในเลยทีเดียว

batch จ๊ะ1 batch จ๊ะ2 3 batch จ๊ะ3 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo