Entertainment

ความรักของ ‘ทาทา ยัง’ ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย บอกรักว่ายากแล้ว เลิกกันยากยิ่งกว่า!

ความรักของ ทาทา ยัง ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย บอกรักว่ายากแล้ว เลิกกันยากยิ่งกว่า ชีวิตนี้ทำอะไรผิด ผิดที่เป็นทาทา ยัง หรือผิดที่ตัวเราเอง?

วัยรุ่นช่วงยุค 90 หากเอ่ยถึงชื่อ ทาทา ยัง ทุกคนคงจำกันได้ดี ในช่วงเวลานั้นเธอเป็นศิลปินหญิงที่โด่งดังมาก เป็นผู้ที่ทำสถิติศิลปินล้านตลับที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 15 ปี นอกจากเพลงดังแล้ว แฟชั่นการแต่งตัวของเธอเสื้อยืดตัวเล็ก และกางเกงหลวมตัวโคร่ง ๆ ก็ฮิตมากเช่นกัน จะเรียกได้ว่าเป็นยุค ทาทา ครองเมืองหรือเป็นเน็ตไอดอลในช่วงเวลานั้นเลยก็ว่าได้ จากนั้นมาเธอก็ได้มีผลงานเพลงโด่งดังในระดับอินเตอร์ จนกลายมาเป็น Diva นักร้องหญิงแถวหน้าของไทยอย่างทุกวันนี้

7 ทาทา ยัง1

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ทาทา ยัง ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ ถึงเรื่อราวความงรักและอื่นๆ  ที่เคยเสียน้ำตา

ทาทา ยัง : คุณพ่อคุณแม่เลิกกันตั้งแต่ ทา อายุ 4 ขวบ ทานี่แหละเหมือนเดินไปบอกเขา เพราะเราเห็นเขายืนเถียงกันอยู่ ทาจำได้เลยว่าอยู่ดี ๆ เราก็เดินไปหาเขาแล้วก็บอก ทำแบบนี้ไม่ถูกต้องนะ พ่อก็หันมาบอกว่าเห็นไหมลูกเรายังรู้เลยว่าอันนี้ไม่ถูกต้อง คุณแม่ก็พูดขึ้นมาเลยว่าฉันจะไปอำเภอ ฉันจะไปหย่า ฉันไม่ไหวแล้ว

อัลบั้มแรกที่ประสบความสำเร็จมาก คนแต่งตัวตาม ทาทา ยัง กันทั้งเมือง ขายอัลบั้มได้แบบถล่มทลายเลย 3 เดือนล้าน ?

ทาทา ยัง : จริง ๆ มันโหดร้ายมากนะคะ เพราะ อาเต๋อ เป็นคนที่ทำงานโหดมาก จำได้เลยว่าอัดร้องเพลง พรุ่งนี้ไม่สายฯ 7-8 ชั่วโมงเลยค่ะ คือ อัดร้องไป ร้องไห้ไป เพราะเราเหนื่อยมากแล้วไม่เอาแล้ว

7 ทาทา ยัง2

วันที่มีชมรมคนเกลียด ทาทา มันมีผลกระทบกับใจของน้องขนาดไหน ?

ทาทา ยัง : ตอนนั้นคือ ร้องไห้หนักมาก พูดได้เลยว่าไม่ร้องตอนไหนดีกว่าแบบนั้น คนรอดูเราคือเพื่อรอที่จะด่าเรา แล้ว ทาทา ก็ไม่มีแรงที่จะสู้แล้ว จนคุณแม่บอกว่าไม่ต้องทำแล้ว จะเอาลูกไปทรมานอะไรอีก คนที่ออกไฟท์ให้ทาตลอด คือ  คุณพ่อ บอกว่าต้องออกไปพูดแบบนี้ ออกไปทำแบบนี้ เราจะยอมให้คนด่าเราแบบนี้ไม่ได้

มีครั้งหนึ่งที่ ทาทา คือ ต้องปาดน้ำตาแล้วขึ้นเวที ?

ทาทา ยัง : พี่ฉอด คือ อันนี้เหมือนว่าตอนนั้นเราเพิ่งโดนบอกเลิก แล้วเราก็บอกคุณแม่ว่าเราไปไม่ไหว ความรับผิดชอบก็คือความรับผิดชอบ แต่พอขึ้นเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีเราก็เต็มที่ แต่พอลงมาจากเวทีปล่อยโฮร้องไห้เลย

7 ทาทา ยัง4

ความรักในแต่ละครั้งเราอึดอัดไหมที่เราต้องตกเป็นเป้าสายตาอยู่ตลอดเวลา ?

ทาทา ยัง : ตอนบอกเป็นแฟนกันไม่เท่าไหร่หรอกค่ะพี่ แต่ตอนบอกเลิกกันสิยากจัง คือ ข้างในร้าวรานมากแตกเป็นเสี่ยง ๆ ไปทำ Club Friday อีกเรื่องหนึ่งได้เลย แล้วยิ่งเป็น ทาทา นะ เราจะมาตัวเองเราทำอะไรผิดเราเป็น ทาทา ทำไมถึงไม่อยากอยู่กับเราไหนคุณบอกว่ามันดีแล้วทำไมไม่อยู่กับฉัน

เปิดทุกเรื่องราวของชีวิตและเรื่องรักของ ทาทา ยัง รับชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ ที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 16.30 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

7 ทาทา ยัง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo