Entertainment

แว็บแรกตกใจ! ‘พี่ฉอด’ ไว้อาลัยการจากไปของ ‘แม่นุ่ม’ แห่ติงหวั่นคนไม่ดูละครเข้าใจผิด

แว็บแรกตกใจ! พี่ฉอด สายทิพย์ โพสต์ IG ไว้อาลัยการจากไปของ แม่นุ่ม กระเช้าสีดา ชาวเน็ตแห่ติงหวั่นคนไม่ดูละครเข้าใจผิด

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละคร กระเช้าสีดา ที่ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริง ๆ เพราะถึงแม้จะหยุดพักออกอากาศกลางคันเพราะสถานการณ์โควิด-19 แต่การกลับมาก็สร้างกระแสได้ดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมัดใจผู้ชมอยู่หมัด ฟาดเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นถึง 5.5 แฟนละครลุ้นทุกฉากเพราะสนุกทุกตอน กับแสนยานุภาพทางการแสดงของเหล่านักแสดงแต่ละคนที่ปล่อยออกมาฟาดฟันกันจนหน้าจอสะเทือน

พี่ฉอด โพสต์ไว้อาลัย แม่นุ่ม กระเช้าสีดา

แว็บแรกตกใจ! พี่ฉอด ไว้อาลัยการจากไปของ แม่นุ่ม กระเช้าสีดา แห่ติงหวั่นคนไม่ดูละครเข้าใจผิด

แต่ก่อนจะถึงบทสรุปทั้งหมดของเรื่อง เมื่อวานนี้ (17 พ.ย.) ก็ได้มีหนึ่งในตัวละครที่สำคัญอย่าง แม่นุ่ม มารดาของ รำนำ ที่แสดงโดย เจี๊ยบ กาญจนาพร ยอมจบชีวิตลงเพื่อช่วยลูก ทำให้ พี่ฉอด สายทิพย์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @djpchod ร่วมไว้อาลัย

โดย พี่ฉอด ได้โพสต์ภาพภาพขาว-ดำ ของนักแสดงรุ่นใหญ่ เจี๊ยบ กาญจนาพร พร้อมข้อความว่า “#RIPแม่นุ่ม หมดน้ำตาไปกี่ลิตร กับการจากไปครั้งนี้ของ “แม่นุ่ม” เชิญทุกคนร่วมไว้อาลัยและแสดงความคิดเห็นว่าสาแก่ใจแล้วหรือยัง กับผลกรรมที่ #รำนำได้รับ พร้อมติดตาม #กระเช้าสีดาEP16ตอนจบ การสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่นี้ จะสามารถเปลี่ยน #รำนำ ได้หรือไม่ พลาดถือว่าผิด! ดูสดก่อนโดนสปอยล์! ในวันพรุ่งนี้ตอนจบ พฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง #ช่องวัน31”

พี่ฉอด โพสต์ไว้อาลัย แม่นุ่ม กระเช้าสีดา

ซึ่งหากมองแว็บแรกก็ทำเอาหลายคนเกือบเข้าใจผิด จนต้องรีบอ่านเนื้อหาแคปชั่นให้ดี ๆ โดยคอมเมนต์ก็มีทั้งคนที่อินละครเข้ามาบอกว่า สบายแล้วนะคะแม่นุ่ม ไม่ต้องร้องไห้แล้ว , ถัง 200 ลิตรยังไม่พอ RIP ค่ะแม่นุ่ม , ออกมาแต่ละซีนคือ เหมือนจะพร้อมช็อคหมดสติไปพร้อมกับน้ำตาตลอดๆ แต่แม่นุ่มก็รอดมาได้ โถ่แม่นุ่มไม่น่าเลย

ขณะที่บางส่วนก็แอบติงว่า ตกใจหมดเลยค่ะ นึกว่าคุณเจี๊ยบเสียชีวิต , คนไม่ได้ดูละคร จะตกใจเอานะคะ RIP. ค่ะ , ถ้าอ่านไม่ครบทุกบรรทัดคือ ตกใจแรงมาก

พี่ฉอด โพสต์ไว้อาลัย แม่นุ่ม กระเช้าสีดา

พี่ฉอด โพสต์ไว้อาลัย แม่นุ่ม กระเช้าสีดา

พี่ฉอด โพสต์ไว้อาลัย แม่นุ่ม กระเช้าสีดา

พี่ฉอด โพสต์ไว้อาลัย แม่นุ่ม กระเช้าสีดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo