Entertainment

‘พีเค’ เคลียร์ดราม่า ‘กัน นภัทร’ ยันเห็นคำถามก่อนเข้ารายการ และวันนั้นเขาไม่ได้เหวี่ยง

พีเค ปิยะวัฒน์ เคลียร์ดราม่า กัน นภัทร ชี้เป็นน้องที่สนิทมาก และวันนั้นเขาไม่ได้เหวี่ยง ยันเห็นทุกคำถามก่อนเข้ารายการ

จากกระแสดราม่าจับผิดนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร หรือ กัน เดอะสตาร์ ในรายการบันเทิงชื่อดัง ที่ถูกมองว่ามีพฤติกรรมเหวี่ยงใส่พิธีกร ทำให้โลกโซเชียลตามขุดการกระทำที่อาจจะเกี่ยวโยง เพื่อนำมากล่าวถึงในโลกออนไลน์ ขณะที่ หนุ่มกัน ก็ไม่นิ่งเฉยส่งข้อความไปเคลียร์ใจกับ พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค เคลียร์ดราม่า กัน นภัทร วันนั้นเขาไม่ได้เหวี่ยง

พีเค เคลียร์ดราม่า กัน นภัทร ยันเห็นคำถามก่อนเข้ารายการ และวันนั้นเขาไม่ได้เหวี่ยง

ล่าสุด (17 พ.ย.) พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวอีกครั้งในรายการ แฉข่าวเช้า เผยว่า หนุ่มกัน เป็นน้องที่สนิทมาก แต่ปัญหาคือเวลาที่เขาไม่ยิ้ม หน้าจะดูเหวี่ยง ๆ ดุ ๆ ซึ่งในรายการเราไม่มีปัญหาเลย จากนั้น ดีเจมะตูม ถามต่อว่า แต่มีประโยคหนึ่งที่กันพูดในรายการว่าเขาดีลผมให้มาตอบเรื่องเพลงไม่ใช่แฟนใหม่

พีเค เคลียร์ดราม่า กัน นภัทร วันนั้นเขาไม่ได้เหวี่ยง

ทางด้าน พีเค ก็เผยว่า ทุกคำถามที่ถามวันนั้น หนุ่มกัน เห็นหมดแล้ว ก่อนที่จะเข้ารายการ เพราะฉะนั้นถ้าเขาเลือกที่จะไม่ให้ถาม เขาก็บอกได้เลย และวันนั้นไม่ได้เป็นการเหวี่ยงกัน จะบอกว่าเขาไม่ได้เหวี่ยง

ตอนก่อนเข้ารายการเขาเห็นคำถามแล้ว เราก็ถามคำถามที่เขาเห็น แต่เขาเลือกที่จะไม่ตอบไง เราก็ไม่เป็นไร คุยเรื่องนู่นนี่ไป เพียงแต่โลกเรามีทั้งคนรักคนเกลียด คนเกลียดก็ไปตีประเด็นว่าเขาเหวี่ยง ทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ จนกันส่งข้อความมาหา บอกว่าถ้าผมเหวี่ยงผมขอโทษ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่มีการเตี๊ยมกันแน่นอน

พีเค เคลียร์ดราม่า กัน นภัทร วันนั้นเขาไม่ได้เหวี่ยง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo