Entertainment

ฝากไว้ให้คิด ‘ปุ้มปุ้ย’ ฟาดเบา ๆ ดราม่า ‘กัน นภัทร’ เชื่อมโยงกันเอง แล้วมาด่าว่าหิวแสง

ฝากไว้ให้คิด ปุ้มปุ้ย ฟาดเบา ๆ ดราม่า กัน นภัทร ถูกโยงเป็นดาราเรื่องเยอะที่เคยเดทด้วย ลั่น ก่อนแชร์หรือเชื่อมโยงรบกวนใช้วิจารณญาณ

สืบเนื่องจากกรณีที่โซเชียลขุดคลิปเก่าเมื่อ 2 ก่อนของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของ กวินท์ ดูวาล ที่เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ แฉ เมาท์มอยวีรกรรมดาราหนุ่มเรื่องเยอะที่เคยเดทด้วย ดีกรีเป็นผู้เข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ จากนั้นชาวเน็ตได้นำไปเชื่อมโยงกับกระแสข่าวดราม่าของนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร หรือ กัน เดอะสตาร์ จนทำให้ล่าสุด มดดำ คชาภา ต้องออกโรงยืนยันเองว่า ไม่ใช่ หนุ่มกัน แต่เป็นเดอะสตาร์รุ่นหลัง ๆ และตอนนี้ไม่ได้อยูในวงการแล้ว

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ฝากไว้ให้คิด ปุ้มปุ้ย ฟาดเบา ๆ ดราม่า กัน นภัทร เชื่อมโยงกันเอง แล้วมาด่าว่าหิวแสง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @pantipa.a แชร์คลิปที่ มดดำ ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวลงในสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความประกอบว่า “ขอบคุณชาวเน็ตที่ให้ความสนใจคุณแม่อยู่ตลอดนะคะ ฝากไว้ให้คิดกันด้วยนะคะ ก่อนแชร์หรือก่อนจะเชื่อมโยงรบกวนใช้วิจารณญาณนิดนึง เชื่อมโยงกันเองแล้วก็มีคอมเมนต์มาด่าว่าหิวแสง เอ้อ งงเด้อ มันย้อนแย้งนะ อยู่เฉย ๆ ก็โดน”

ปุ้มปุ้ย ฟาดเบา ๆ ดราม่า กัน นภัทร

ทั้งนี้ สาเหตุที่คลิปดังกล่าวของ ปุ้มปุ้ย ถูกขุดขึ้นมาพูดถึง และโยงเข้าหา กัน นภัทร นั้น คาดว่าน่าจะมาจากกระแสดราม่าจับผิดพฤติกรรมนักร้องหนุ่มในรายการบันเทิงชื่อดัง ที่ถูกมองว่าเหวี่ยงใสพิธีกร ทำให้โลกโซเชียลตามขุดการกระทำที่อาจจะเกี่ยวโยง เพื่อนำมากล่าวถึงในโลกออนไลน์ ขณะที่ หนุ่มกัน ก็ไม่นิ่งเฉยส่งข้อความไปเคลียร์ใจกับ พีเค ปิยะวัฒน์

กัน นภัทร

กัน นภัทร
ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo