Entertainment

ติดต่อกลับด่วน! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ประกาศกลางรายการ ตามหาสาวถูกบูลลี่กลิ่นตัว จนหวิดคิดสั้น

ติดต่อกลับด่วน! บุ๋ม ปนัดดา ประกาศกลางรายการ ตามหาสาวถูกบูลลี่กลิ่นตัว จนหวิดคิดสั้น ลั่น เดี๋ยวแม่พาหาทางรักษา แล้วเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ออกผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นตัวเลย

ไม่ว่าใครมีเรื่องทุกข์ร้อน หรือทุกข์ใจใด ๆ เข้ามา ดร. บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 พร้อมยื่นมือช่วยเสมอ อย่างล่าสุด ขณะที่ได้นั่งคุยข่าวอยู่กับ ดร. อั๋น ภูวนาท และ ซานิ นิภาภรณ์ เรื่องที่สาวท่านหนึ่งถูกเพื่อนที่ทำงานบูลลี่เรื่องกลิ่นตัวจนเกือบคิดสั้น งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา จึงได้ประกาศผ่านรายการตามหาน้องที่ถูกบูลลี่กลิ่นตัวให้ติดต่อหาแม่ด่วน !!

3 บุ๋ม ปนัดดา3

ติดต่อกลับด่วน! บุ๋ม ปนัดดา ประกาศกลางรายการ ตามหาสาวถูกบูลลี่กลิ่นตัว จนหวิดคิดสั้น

ดร. อั๋น ภูวนาท : อันนี้เป็นเรื่องจริงนะ เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 29 ปี เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกต้องบอกว่าเป็นเพื่อนกลุ่มที่ทำงานมาโพสต์เรื่องนี้ในโซเชียลคือมาโพสต์ด่าเธอ บูลลี่เธอในเรื่องของกลิ่นตัว

ดร. บุ๋ม ปนัดดา : เพื่อนที่มาโพสต์คนนี้อายุก็ตั้งสี่สิบแล้วนะ เขียนมาแบบนี้เลยค่ะ

ซานิ นิภาภรณ์ : ถ้าใครผ่านมาเห็นโพสต์นี้ เราฝากไปบอกคนคนหนึ่งหน่อยว่าพวกเราทั้งหลายเห็นคนที่มากลิ่นตัวเดินไปคุยกับคนไปทั่ว อยากจะฝากไปบอกเขาหน่อยว่าในร้านขายของมีสบู่ขิงนะ

ดร. อั๋น ภูวนาท : หลังจากนั้นเรื่องมันเป็นแบบนี้ เพื่อนในที่ทำงานเข้ามารุมคอมเมนต์กันแรงมาก แม่ยังคอแข็ง , แม่ยังต้องทนอีกนาน , ไม่คบ ไม่รักษา ไม่ใช่เพื่อน เป็นแค่คนร่วมงาน รู้ใช่ไหมว่าใคร ก็มีคนเข้ามาวิจารณ์มากมาย

ดร. บุ๋ม ปนัดดา : ซึ่งเจ้าตัวเขาก็ได้อ่านนะคะ แล้วก็บอกว่าตัวเองเป็นคนที่กลิ่นตัวแรงจริง ๆ เพราะสภาวะฮอร์โมนแปรปรวนทำให้มีเหงื่อเยอะผิดปกติ ซึ่งที่ผ่านมาตัวของเธอเอง ก็ทำมาหมดทุกทางแล้ว ทั้งพบหมอก็ได้ทำแล้ว น้องเขาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้ แต่พอเธอได้ไปเห็นคอมเมนต์ต่าง ๆ และจึงได้ไปปรึกษาทนายความว่าโดนประจานอย่างนี้จะทำอย่างไร แต่ไม่มีทนายคนไหนตอบกลับมาเลยค่ะ และสิ่งที่เธอทำคือ พยายามฆ่าตัวตาย

3 บุ๋ม ปนัดดา1

ดร. อั๋น ภูวนาท : จริง ๆ สิ่งเหล่านี้เราไม่มีใครอยากให้เกิด หรือ ใครอยากมีกลิ่นตัวหรอก แต่คือ เราควรที่จะบอกเตือนกัน เราจะไม่ทำแบบนี้กัน

ดร. บุ๋ม ปนัดดา : ถ้าเราเจอนะ เราคงช่วยพยายามหาวิธีแล้วพาเพื่อนไปรักษา อย่าง บุ๋ม เคยเจออันนี้เคยเจอจริง ๆ ก็เป็นนางงามด้วยกันนี่แหละ เวลาเครียดที่ทำงานกลิ่นตัวมันออกมาได้ แล้วมันติดเสื้อผ้า เราเลยพาเขาไปโบท็อกซ์ที่ต่อมเหงื่อให้มันหยุดทำงาน

ดร. อั๋น ภูวนาท : ถ้าใครที่เพื่อนเป็นแบบนี้พูดกันด้วยความปรารถนาดีดีกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าเขาแบกรับอะไรในชีวิตอยู่บ้าง หรือสงครามในใจ หรือในชีวิตเขาอยู่บ้าง ผมบอกเลยว่าทุกคนในโลกสามารถมีกลิ่นตัวได้จริง ๆ

ดร. บุ๋ม ปนัดดา : แนะนำน้องคนนี้ ติดต่อมา เดี๋ยวแม่พาหาทางรักษา แล้วที่สำคัญเดี๋ยวออกผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นตัวรวยเลยลูก เอาวิกฤตให้เป็นโอกาสให้ได้

ดร. อั๋น ภูวนาท : อินบ๊อกซ์มา หรือแชร์ไปให้ถึงเขากันหน่อยนะครับ ทักมาที่รายการ แซะ ได้เลยเดี๋ยวเรามาช่วยกัน

3 บุ๋ม ปนัดดา2

3 บุ๋ม ปนัดดา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo