Entertainment

เคลียร์นะ! ‘มดดำ’ ยกหูถาม ‘ปุ้มปุ้ย’ ยันดาราเรื่องเยอะที่เคยเดท ไม่ใช่ ‘กัน เดอะสตาร์’

เคลียร์นะ! มดดำ ยกหูโทรถาม ปุ้มปุ้ย คอนเฟิร์มดาราเรื่องเยอะที่เคยเดท ไม่ใช่ กัน เดอะสตาร์ เผยเป็นเดอะสตาร์รุ่นหลัง ๆ และตอนนี้ไม่ได้อยูในวงการแล้ว

สืบเนื่องจากกรณีที่โซเชียลขุดคลิปเก่าเมื่อ 2 ก่อนของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของ กวินท์ ดูวาล ที่เคยให้สัมภาษณ์กับรายการ แฉ เมาท์วีรกรรมดาราหนุ่มที่เคยเดทด้วย โดยเล่าว่า “คือเราเคยไปเดทกับดารา บางคนอาจจะไม่ได้ดังมากด้วยซ้ำ แต่ว่าจะต้องใส่หมวก จะต้องแต่งหน้านิดนึง บอกว่าเราต้องดูแลตัวเอง หนูก็เลยบอกว่า อุ๊ย เธอหล่อมากเลย เธอดูสิ มีแต่คนมองเธอ อวยไส้แตก เธอหล่อมาก เปล่งประกายเหมือนดาวบนฟ้าเลยเธอ คิดว่าไหน ๆ มันจะลอยแล้ว เราก็ถอดหัวให้มันลอยไปเลย”

ปุ้มปุ้ย คอนเฟิร์มดาราเรื่องเยอะที่เคยเดท ไม่ใช่ กัน เดอะสตาร์

เคลียร์นะ! มดดำ ยกหูถาม ปุ้มปุ้ย ยันดาราเรื่องเยอะที่เคยเดท ไม่ใช่ กัน เดอะสตาร์

ทั้งนี้ ปุ้มปุ้ย ได้มีการกระซิบบอกใบ้พิธีกรว่า “เดอะสตาร์” จากนั้น มดดำ คชาภา ก็ถามว่า “….ใช่มั้ย ที่ชอบทำตัวเป็นเทวดาใช่มั้ย ลืมตัวเนอะ ต๊ายตาย ฉันเคยได้ยินผู้หญิงหลายคนเล่าแบบนี้กันจริง ๆ”

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกนำมาแชร์อีกครั้ง ก็ได้มีชาวเน็ตให้ความสนใจและคอมเมนต์คาดเดากันเป็นจำนวนมากว่าคำใบ้ “เดอะสตาร์” ของ สาวปุ้มปุ้ย นั้น หมายถึงใครกัน ซึ่งก็มีหลายคนโยงเอี่ยวไปถึงนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร หรือ กัน เดอะสตาร์

ปุ้มปุ้ย คอนเฟิร์มดาราเรื่องเยอะที่เคยเดท ไม่ใช่ กัน เดอะสตาร์

ทำให้ล่าสุด (16 พ.ย.) ทางด้าน มดดำ คชาภา ได้ออกโรงชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ แฉ โดยยืนยันว่า คนที่ ปุ้มปุ้ย พูดถึงนั้นไม่ใช่ กัน เดอะสตาร์ ซึ่งตนได้มีการติดต่อไปถาม ปุ้มปุ้ย ให้ยืนยันอีกครั้งแล้วว่าไม่ใช่ หนุ่มกัน แน่นอน และทั้งสองคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตอนนี้ ปุ้มปุ้ย ก็ท้องอยู่กลับต้องมาเครียดกับเรื่องที่ไม่มีมูลแบบนี้

ส่วนคลิปที่เป็นประเด็นนั้นก็นานมากแล้ว ช่วงที่ ปุ้มปุ้ย เพิ่งแต่งงานกับ กวินท์ แรก ๆ ซึ่ง ปุ้มปุ้ย ก็อยากจะขอโทษ หนุ่มกัน ด้วยตัวเอง ยืนยันว่าคนที่พูดถึงไม่ใช่ หนุ่มกัน แต่เป็นคนอื่น ขณะที่ มดดำ เผยเพิ่มเติมว่า คนที่ ปุ้มปุ้ย พูดถึงเป็นเดอะสตาร์รุ่นหลังเลย ห่างจากปีของ หนุ่มกัน เยอะ และตอนนี้ไม่ได้อยูในวงการแล้ว

กัน เดอะสตาร์

นอกจากนี้ บริษัท LOVEiS ต้นสังกัดของ หนุ่มกัน ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ร่อนจดหมายออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ประกาศจากบริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เรื่องขอความร่วมมือไม่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ที่อาจจะสร้างความเสียหาย และความเข้าใจผิดต่อศิลปิน กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หากยังพบว่ามีการกระทำในลักษณะเดียวกันอีก บริษัทฯ จะไม่นิ่งเฉย และจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมด เพื่อดำเนินกระบวนการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดกับผู้โพสต์ และ ผู้แชร์ข้อมูล เพื่อปกป้องสิทธิ ชื่อเสียงของศิลปินในค่าย

บริษัท LOVEiS ต้นสังกัด กัน เดอะสตาร์ แถลงปมข่าวลือใส่ร้าย หากไม่หยุดเจอฟ้อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo