Entertainment

ต้นสังกัดไม่นิ่งเฉย! แถลงปมข่าวลือใส่ร้าย ‘กัน ณภัทร’ หากไม่หยุดเจอฟ้อง

ตกเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร หรือ กัน เดอะสตาร์ หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปออกรายการ คุยแซ่บ Show เมื่อช่วงสัปดาห์ ที่ผ่านมา โดยมีช่วงหนึ่งที่ หนุ่มกัน ถูกยิงคำถามเรื่องสถานะหัวใจ ปรากฏว่ามีหลายคนจับผิดอาการว่าดูเหมือนหลุดเหวี่ยงใส่พิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ หรือเปล่า?

กัน นภัทร เผยแชทคุย พีเค เคลียร์ดราม่าหลุดเหวี่ยงกลางรายการ

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์อินสตาแกรม @gunnapat23 เผยภาพแชทที่ตนเองส่งข้อความไปเคลียร์ใจกับ พีเค ลงในสตอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า ขอชี้แจงนะครับ เพราะรู้สึกว่าเรื่องจะบานปลายไปกันใหญ่แล้ว ผมเคารพและรักพี่พีเค เราสองคนไม่ได้มีความรู้สึกไม่ดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่รักกันครับ ขอบคุณครับ

กัน นภัทร เผยแชทคุย พีเค เคลียร์ดราม่าหลุดเหวี่ยงกลางรายการ

ต้นสังกัดแถลงปมข่าวลือใส่ร้าย “กัน ณภัทร” หากไม่หยุดเจอฟ้อง

ด้านบริษัท LOVEiS ต้นสังกัดของ หนุ่มกัน ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ร่อนจดหมายออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ประกาศจากบริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เรื่องขอความร่วมมือไม่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ที่อาจจะสร้างความเสียหาย และความเข้าใจผิดต่อศิลปิน กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หากยังพบว่ามีการกระทำในลักษณะเดียวกันอีก บริษัทฯ จะไม่นิ่งเฉย และจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมด เพื่อดำเนินกระบวนการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดกับผู้โพสต์ และ ผู้แชร์ข้อมูล เพื่อปกป้องสิทธิ ชื่อเสียงของศิลปินในค่าย

batch กัน1 batch กัน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo