Entertainment

แฟนคลับแห่ยินดี! SM คอนเฟิร์มแล้ว ไอดอลเคป็อปชื่อดัง ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อลูก 2

SM คอนเฟิร์ม! เฉิน EXO ไอดอลเคป็อปชื่อดัง เตรียมขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อลูก 2 หลังภรรยสาวกำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไอดอลหนุ่มชื่อดัง เฉิน EXO ได้โพสต์ข้อความลงบนหน้าช่องแฟนคลับอย่างเป็นทางการ โดยการแชร์จดหมายขอโทษ EXO-L(แฟนคลับของวง EXO) หลังจากที่มีข่าวฉับพลันเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของคู่หมั้นของเขา ซึ่งถือเป็นครั้งที่สองที่เฉินต้องขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากเคยเขียนจดหมายด้วยลายมือของเขาถึงแฟน ๆ เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา หลังต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ยืนยันว่า เฉินวางแผนที่จะแต่งงานและคู่หมั้นของเขากำลังตั้งครรภ์

batch 2 86

กระทั่ง เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา สำนักข่าว Financial News รายงานว่า ภรรยาของเฉินได้ให้กำเนิดลูกสาวของพวกเขา ที่โรงพยาบาล ย่านชองดง เขตกังนัม ก่อนที่แหล่งข่าวจาก SM Entertainment จะยืนยันกับทางสำนักข่าวกล่าวว่า เป็นเรื่องจริงที่ลูกสาวของพวกเขาเกิดในวันนี้ แฟน ๆ ต่างพากันทวิตข้อความแสดงความยินดีพร้อมกับต้อนรับสมาชิกใหม่ของ เฉิน ด้วยการติดแฮชแท๊ก #종대야_축하해 และ #WelcomEXOPrincess จนขึ้นเทรนด์บนทวิตเตอร์

batch 3 85

SM คอนเฟิร์มแล้ว ไอดอลเคป็อปชื่อดัง ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อลูก 2

ล่าสุด มีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นกับไอดอลหนุ่มอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวกำลังจะกลายเป็นคุณพ่อลูกสอง หลังภรรยาสาวกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ขณะที่ SM Entertainment ต้นสังกัดได้ออกมาคอนเฟิร์มเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องจริงที่ภรรยาของ เฉิน กำลังตั้งท้องลูกคนที่สองของพวกเขา ท่ามกลางแฟน ๆ ทั่วโลกที่พากันออกมาโพสต์ข้อความร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าตัวอย่างคับคั่ง

batch เฉิน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo