Entertainment

แฟนคลับช็อก! ‘สร’ สิ้นสุดสัญญาค่ายเพลงเกาหลี ยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวง CLC

“สร” แยกทางกับวง “CLC” และ ค่ายเพลงเกาหลี “Cube Entertainment”

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ค่ายเพลง Cube Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลสาวชื่อดัง สร CLC ได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:

สวัสดี นี่คือ Cube Entertainment เราขอแจ้งให้ทราบว่า สัญญาของเรากับ สร ได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อสัญญาดังกล่าวสิ้นสุดลง เธอจึงยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวง CLC ด้วย การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากตกลงร่วมกัน เราขอแสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ ที่ห่วงใยสรมาจนถึงตอนนี้ โปรดแสดงการสนับสนุนและให้กำลังใจในการเริ่มต้นใหม่ของสรต่อไปด้วย ขอขอบคุณ

batch 6 10

“สร CLC” สิ้นสุดสัญญาค่ายเพลงเกาหลี ยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวง

ด้าน สร ได้ใช้พื้นที่โซเชียลมีเดียส่วนตัวออกมาเผยความรู้สึกหลังสิ้นสุดสัญญาว่า สวัสดีค่ะทุกคน สรอยากจะประกาศว่าสัญญาของสรกับ Cube Entertainment ได้สิ้นสุดลงแล้ว จากการตัดสินใจของทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ สรอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนสร และทุกสิ่งที่สรได้ทำกับ CLC มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา 10 ปีที่ผ่านมานี้สรได้เรียนรู้อะไรมากมายจากประสบการณ์ทั้งหมดนี้ สรได้สร้างครอบครัวกับเพื่อนๆ อีก 6 คนที่สรได้มีโอกาสได้ใช้ชีวิตด้วยกันมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา สรภูมิใจในความสำเร็จทั้งหมดที่เราได้ทำร่วมกัน และสนุกกับทุกช่วงเวลาที่เรามีด้วยกัน ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ สรมีความสุขกับทุกช่วงเวลาจริง ๆ

สรอยากจะขอบคุณ Cube Entertainment ที่ให้โอกาสสรได้แสดงความสามารถของสรให้โลกเห็น และดูแลสรให้กลายเป็นศิลปินที่สรได้เป็นทุกวันนี้ สุดท้ายแล้วที่สำคัญที่สุดคือสรอยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อ่านข้อความนี้ในตอนนี้ที่คอยสนับสนุนและมอบความรักให้ตลอดมา สรขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ ค่ะ สุดท้ายนี้สรอยากจะขอโทษสำหรับข้อผิดพลาดในเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมา จะนำทุกเรื่องราวที่ทุกคนแนะนำไปเรียนรู้และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ

batch 7 5batch สร1batch 8 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo