Entertainment

ว่าที่สะใภ้โบนันซ่า ‘แมท-มิ้นต์’ ร่วมเฟรมครอบครัว เตชะณรงค์ ฉลองวันเกิด ‘คุณพ่อไพวงษ์’

ว่าที่สะใภ้โบนันซ่า แมท-มิ้นต์ หวานใจ สงกรานต์-ภูผา ร่วมเฟรมครอบครัว เตชะณรงค์ ฉลองวันเกิด คุณพ่อไพวงษ์ บรรยากาศสุดอบอุ่น

อีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ตัวติดกันตลอด สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะนับตั้งแต่ทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกัน ก็เรียกได้ว่ามีอีกคนที่ไหนก็จะได้เห็นอีกคนคอยอยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง แถมยังมีโมเมนต์ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงความหวานที่นานวันยิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ

10 แมท มิ้นต์ เตชะณรงค์8

ว่าที่สะใภ้โบนันซ่า แมท-มิ้นต์ ร่วมเฟรมครอบครัว เตชะณรงค์ ฉลองวันเกิด คุณพ่อไพวงษ์

และล่าสุด (15 พ.ย.) ก็มีโมเมนต์สุดอบอุ่นของว่าที่สะใภ้โบนันซ่า อย่าง แมท ภีรนีย์ กับ มิ้นต์ ชาลิดา แฟนสาวของ ภูผา เตชะณรงค์ ร่วมเฟรมกับเหล่าสมาชิกครอบครัว เตชะณรงค์ ที่ได้รวมตัวกันพร้อมหน้าฉลองวันคล้ายวันเกิดของ คุณพ่อไพวงษ์ เตชะณรงค์

โดย หนุ่มสงกรานต์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @songkarn_tae เผยภาพร่วมเฟรมกันทั้งครอบครัวสุดชื่นมื่น พร้อมเขียนข้อความอวยพรวันเกิดคุณพ่อไว้ว่า “สุขสันต์วันเกิดป๋าขอให้สุขภาพแข็งแรงส่งหลาน ๆ เข้าออกฟอร์ดแคมบริดจ์กันหมดทุกคนครับ!”

ทางด้าน หนุ่มภูผา ที่ก็ควง สาวมิ้นต์ มาร่วมวันพิเศษนี้ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @pupaa_tae พร้อมเผยถึงคุณพ่อว่า “Happy Birthday bigboss” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิง และแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งคำอวยพรให้คุณพ่อไพวงษ์ กันอย่างมากมาย

10 แมท มิ้นต์ เตชะณรงค์7

10 แมท มิ้นต์ เตชะณรงค์1

10 แมท มิ้นต์ เตชะณรงค์6

10 แมท มิ้นต์ เตชะณรงค์5

10 แมท มิ้นต์ เตชะณรงค์3

10 แมท มิ้นต์ เตชะณรงค์2

10 แมท มิ้นต์ เตชะณรงค์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo