Entertainment

‘กบ สุวนันท์’ ทำตามสัญญา ให้ของขวัญสุดพิเศษ ‘น้องณดา’ หลังเห็นผลการเรียน

เผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นสาวแล้ว สำหรับ น้องณดา ลูกสาวคนโตวัย 10 ขวบ ของนางเอกสาว กบ-สุวนันท์ กับ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ อีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่เรียกได้ว่า ลูกไม้หล่นใต้ต้นมาก ๆ เพราะความสามารถล้นเหลือสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงที่เคยฝากผลงานให้แฟน ๆ ได้รับชมกันมาแล้ว และอีกหนึ่งความสามารถที่ แม่กบ-พ่อบรู๊ค ภูมิใจไม่น้อย นั่นก็คือ การเป็นนักกีฬายิมนาสติก

batch 180

นอกจากจะมีความสามารถรอบด้านแล้ว น้องณดา ยังเป็นเด็กเรียนเก่ง ตั้งใจเรียนแถมยังขยันทำงาน งานนี้ แม่กบ เลยตัดสินใจให้ของขวัญสุดพิเศษเป็นรางวัล บอกเลยว่า ของขวัญชิ้นนี้ถูกใจ น้องณดา สุด ๆ เพราะเป็นน้องหมาตัวใหม่ที่เจ้าตัวอยากได้มานานแล้วนั่นเอง

โดย แม่กบ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kob_nada_nadol พร้อมแนบแคปชั่นกำกับไว้ว่า จากการตั้งใจเรียนสุด ๆ และการทำงานที่เหนื่อยของเธอ @nada_blinkblink พ่อกับแม่ทำตามสัญญาแล้วนะคะ  #welcomelily #littlelily #ลูกสาวพ่อสก๊อตขนฟู

ในขณะที่ น้องณดา ก็ได้มีการโพสต์ภาพอวดโฉมน้แงหมาตัวใหม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @nada_blinkblink พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายใต้ภาพไว้ว่า My little lily, my new dog kaa.(getting her soon!)🐶

batch กบ2 batch กบ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo