Entertainment

ส่องโพสต์ล่าสุด ‘กุ้งพลอย’ ลั่น ถือเป็นข่าวดี หลัง ‘ศรราม’ ตอบชัดโอกาสรีเทิร์น

ส่องโพสต์ล่าสุด กุ้งพลอย ลั่น ใจนิ่ง ๆ ยิ้ม  ๆ สวย ๆ สบาย ๆ ถือเป็นข่าวดี ไม่ใช่ข่าวร้าย หลัง หนุ่ม ศรราม ตอบชัดโอกาสรีเทิร์น

หลังจากที่ดาราสาว กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ ประกาศเดินหน้าจีบอดีตสามี หนุ่ม ศรราม อีกครั้ง พร้อมหยอดหวานผ่านโซเชียลรัว ๆ ท่ามกลางแรงเชียร์จากแฟน ๆ บางส่วนที่อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน กระทั่งล่าสุด ฝ่ายชายได้ออกมาตอบชัดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบไปนานแล้ว และไม่คิดรีเทิร์น สิ่งที่ตนให้ความสำคัญมากที่สุดคือการดูแลลูก ดูแลคุณแม่ และเรื่องงาน ไม่ได้โฟกัสเรื่องอื่น

ส่องโพสต์ล่าสุด กุ้งพลอย

ส่องโพสต์ล่าสุด กุ้งพลอย ลั่น ถือเป็นข่าวดี หลัง ศรราม ตอบชัดโอกาสรีเทิร์น

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @mama.veeji ของ กุ้งพลอย หลังอดีตสามีเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ พบว่า เจ้าตัวได้มีการออกมาโพสต์คลิปของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “ใจนิ่ง ๆ ๆ ยิ้ม ๆ ๆ สวย ๆ ๆ ๆ งาม ๆ ๆ สบาย ๆ ๆ ๆ ไว้ ถือว่าเป็นข่าวดี..ไม่ใช่ข่าวร้าย”

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าข้อความดังกล่าวนั้น เกี่ยวข้องกับประเด็นที่ หนุ่ม ศรราม ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดหรือไม่ แต่ก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรให้เธอสมปรารถนาทุกประการ อาทิ “สำเร็จทุกประการคะน้องสาว สวย รวย มากค่ะ” บ้างก็ว่า “เดินหน้าต่อไป ตั้งใจทำงาน หาแฟนใหม่นะแม่วีจิ สวยแบบนี้หาใหม่ได้ไม่ยาก” บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่า “นี่ก็คิดว่าเป็นข่าวดีเหมือนกันค่ะ เหมือนมีคนมาไขกุญแจมือ ถ้าเขารักเรา เขาไม่ปล่อยให้ใครมาเหยียบเราค่ะ เริด ๆ เชิด ๆ”

ส่องโพสต์ล่าสุด กุ้งพลอย

ส่องโพสต์ล่าสุด กุ้งพลอย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo