Entertainment

เสมอต้นเสมอปลาย ‘โตโน่’ น่ารักมาก แวะไปเยี่ยมคุณตาคุณยาย ‘ณิชา’ ที่เชียงใหม่

น่ารักมากโตโน่ ภาคิน แวะไปเยี่ยมคุณตาคุณยาย ณิชา ณัฏฐณิชา ที่เชียงใหม่ ด้าน คุณแม่ณิชา ขอบคุณความใส่ใจเสมอต้นเสมอปลาย ตากับยายมีความสุขมาก

แม้ว่าคู่ของ โตโน่ ภาคิน กับ ณิชา ณัฏฐณิชา จะยังไม่มีสถานะความสัมพันธ์ที่ชัดเจน แต่ทั้งสองคนต่างก็คอยซัพพอร์ตดูแลกันเป็นอย่างดี จนเรียกได้ว่าอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้กันแทบจะทุกช่วงโมเมนต์สำคัญของชีวิต อีกทั้งความห่วงใยที่มีให้กันยังเผื่อแผ่ไปยังคนรอบข้างของอีกฝ่ายด้วย

15 โตโน่ณิชา1

เสมอต้นเสมอปลาย โตโน่ น่ารักมาก แวะไปเยี่ยมคุณตาคุณยาย ณิชา ที่เชียงใหม่

อย่างล่าสุด หนุ่มโตโน่ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mootono29 เผยภาพที่ตนเองไปเยี่ยมคุณตาคุณยายของณิชาที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “รัก ที่มีให้กันในวันก่อน…ไม่เคยเลือนลางจางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน…ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน…มีฉันต้องมีเธอ” #ปีศาจ #เชียงใหม่ #แวะมาเยี่ยมเยียนคุณตาคุณยายของพยาธิน้อย”

ซึ่งก็มี ณิชา เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น่ารักมั่กก ขอบคุณนะคะ” ขณะที่คุณแม่ของณิชา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณว่า “ขอบคุณนะครับ ตากับยายมีความสุขมากกก”

15 โตโน่ณิชา3

นอกจากนี้ คุณแม่ของณิชา ก็ยังได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @yuikchk เล่าความน่ารักของ โตโน่ กับความเสมอต้นเสมอปลาย “ล่าสุดพี่เค้าจะพาตาซิ่งซะแล้ว ขอบคุณความน่ารักที่เสมอต้นเสมอปลาย ตากับยายมีความสุขมากครับ ป.ล.สมัยหนุ่ม ๆ ตาเป็นคุณครู และรร.อยู่ไม่ไกลบ้าน ทำให้บางวันตาขี่มอเตอร์ไซค์คล้าย ๆ แบบนี้ (แต่ไม่คันใหญ่เท่านี้ ไปรร. ภาพนี้คือย้อนความทรงจำในวันวานที่น่ารักมากครับ #รักตายายที่สุด #ขอบคุณความใส่ใจ @mootono29”

15 โตโน่ณิชา4 15 โตโน่ณิชา6

15 โตโน่ณิชา5

15 โตโน่ณิชา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo