Entertainment

ตรงนี้มีคนอกหัก! แห่ปลอบ ‘ป๋อมแป๋ม’ โพสต์ทันที หลัง ‘บอย ปกรณ์’ ประกาศจีบ ‘เฟย์ FFK’

ตรงนี้มีคนอกหัก! ป๋อมแป๋ม นิติ โพสต์ทันที หลัง บอย ปกรณ์ ประกาศจีบ เฟย์ FFK มาเป็นเพลง ให้กับฟ้ากับใบไม้ แต่ ไม่ใช่เธอ พร้อมแท็กหนุ่ม ๆ ช่วยปลอบหน่อย

ตรงนี้มีคนอกหักอยู่ 1 อัตรา สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี ป๋อมแป๋ม นิติ ที่ล่าสุด (15 พ.ย.) ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @theniti ทันทีที่พระเอกซุป’ตาร์ บอย ปกรณ์ ออกมายอมรับว่ากำลังเดินหน้าจีบนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ป๋อมแป๋ม นั้น รับบทแม่ค้าทองหยอดประจำตัว หนุ่มบอย อยู่นานเป็นปี จนกลายเป็นกระแสทั้งจิ้นทั้งฮาของเหล่าแฟนคลับ

12 ป๋อมแป๋มบอยเฟย์5

ตรงนี้มีคนอกหัก! แห่ปลอบ ป๋อมแป๋ม โพสต์ทันที หลัง บอย ปกรณ์ ประกาศจีบ เฟย์ FFK

โดย ป๋อมแป๋ม ได้โพสต์ภาพพวกเขาทั้ง 3 คนที่อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai นำมาลง พร้อมเขียนข้อความ “ให้กับฟ้ากับใบไม้ แต่ ไม่ใช่เธอออออออ @lee_thanat @josswayar @natsakdatorn @lukevoyage @pongnawat ปลอบเราซิ”

12 ป๋อมแป๋มบอยเฟย์3

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ปลอบกันยกใหญ่ อาทิ ใบเฟิร์ พิมพ์ชนก ที่บอกว่า “ยายยังมีใบน้า” ด้าน ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช ก็เผยว่า “เธอก็เป็นคุณนายที่ 1” ขณะที่ ณัฐ ศักดาทร ก็ว่า “สงครามเพิ่งจะเริ่ม เธอจะประกาศยอมแพ้แล้วเหรอ ไม่สนุกเลย เราคาดหวังจากเธอมากกว่านี้นะป๋อมแป๋ม”

และในส่วนของแฟน ๆ ก็บอกว่า “บีบมือนะยาย ไม่เป็นไร ผช ที่ยายแอบชอบเค้ายังมีอีกตั้ง 3 กองทัพ #บอยแป๋มแจ่มใส” บ้างก็แซว “โอ๋ โอ๋ ว่าแต่นั่นเช็ดน้ำตาหรือกินซาลาเปาครับ”

12 ป๋อมแป๋มบอยเฟย์6

12 ป๋อมแป๋มบอยเฟย์4

12 ป๋อมแป๋มบอยเฟย์1

12 ป๋อมแป๋มบอยเฟย์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo