Entertainment

ทนไม่ไหว! ‘คิง ก่อนบ่าย’ ออกโรงป้อง ‘ลิลลี่’ ปมดราม่าชุดใส่ไปงานแต่ง ‘เจนนี่’

ทนไม่ไหว! คิง ก่อนบ่าย ออกโรงป้อง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมดราม่าชุดใส่ไปงานแต่งพี่สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดแชทยืนยันเป็นสีกรมท่า หลังมีบางสำนักตีข่าวว่าใส่สีดำ

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขจริง ๆ สำหรับงานวิวาห์ของนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและคึกคัก และที่ถูกพูดถึงที่สุดคงจะเป็นความสวยหล่อของคู่บ่าวสาวป้ายแดง ที่ได้ น้องฉัตร เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับท็อปของเมืองไทย บรรจงสะบัดแปรงแต่งหน้าให้ จนหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดูเหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

แต่ที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ไม่แพ้กัน เห็นจะเป็นน้องของเจ้าสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ ลิลลี่ นารีนาท ที่ถูกเนรมิตรโฉมโดย น้องฉัตร ให้ดูเป็นสาวเต็มตัว สวยจึ้งแทบจำไม่ได้ โดย ลิลลี่ สวมชุดเดรสสีกรมท่าจากแบรนด์ Poem ปล่อยผมยาวดัดลอน ใบหน้าแต้งแต้มด้วยเมกอัพขั้นเทพ

อย่างไรก็ตาม ก็ไม่วายเกิดประเด็นดราม่าเกี่ยวกับสีชุดของ ลิลลี่ ที่ถ่ายรูปออกมาแล้วดูเข้มจนเหมือนสีดำ ทำให้หลายคนติงว่าทำไมถึงใส่สีนี้มาร่วมงานแต่งพี่สาวของตัวเอง ขณะที่เพื่อนเจ้าสาวในงานส่วนใหญ่ใส่สีน้ำเงินกันหมด

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ทนไม่ไหว! คิง ก่อนบ่าย ออกโรงป้อง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมดราม่าชุดใส่ไปงานแต่งพี่สาว

ล่าสุด (14 พ.ย.) ทำเอา คิง ก่อนบ่ายฯ ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ณภัทร คิงก่อนบ่าย ชุ่มจิตตรี เปิดเผยถึงแชทของ ลิลลี่ ที่ได้มีการโชว์รูปภาพของชุดที่ใส่ ว่าไม่ใช่สีดำ แต่เป็นสีกรมท่า

“น้องใส่ชุดนี้ในงานแต่งพี่สาว​ แต่มีนักข่าวบางสำนักเอาไปตีข่าวว่าน้องใส่ชุดสีดำไปงานแต่งพี่สาว จากประเด็นนี้​ ผมมานั่งคิดดูแล้วว่า​ อะไรคือประโยชน์ที่สังคมจะได้​ ถ้ายอดไลค์​ทำให้องค์กรอยู่ได้​ แล้วการที่เราไปทำร้ายคน ๆ หนึ่งที่เขาไม่ได้อะไรเลย​ มันยุติธรรมแล้วเหรอ

ถ้าเราอยากให้สังคมอยู่ในความเท่าเทียมกัน​ เราก็ไม่ควรสร้างข่าวที่ทำร้ายกันมั้ย​ ถ้าเขาไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร จรรยาบรรณ​ควรมี​ ว่าอะไรที่ควรจะทำ​ ที่ควรจะสื่อ​ สิ่งที่จะสื่อต้องสร้างประโยชน์​มากกว่าทำร้าย​ เรามาสร้างสังคมที่ดีกันเถิดครับ

ป.ล.บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบน้อง​ แต่การที่น้องถูกรังแก​ ในฐานะที่ผมรู้จักน้อง​ และน้องก็ให้ความเคารพผมทุกครั้งที่เจอ​ เราควรให้ความเป็นธรรมกับน้องเขานะครับ”​

คิง ก่อนบ่าย ออกโรงป้อง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

คิง ก่อนบ่าย ออกโรงป้อง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

คิง ก่อนบ่าย ออกโรงป้อง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

คิง ก่อนบ่าย ออกโรงป้อง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ที่มา ณภัทร คิงก่อนบ่าย ชุ่มจิตตรี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo