Entertainment

พอกันที! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ แจ้งความเรียบร้อย หลังเจอชาวเน็ตคุกคามทางเพศมาเป็นปี

จากกรณีพิธีกรและนักแสดงสาวชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีต​นางสาวไทยประจำปี 2543 ถูกผู้ใช้งานอินสตาแกรมรายหนึ่งคุกคามตามโลกโซเชียลไม่หยุด จนเจ้าตัวออกมาซัดกลับจุก ๆ ว่า ถ้ายังไม่หยุดคุกคามจะตามไปถึงบ้าน

บุ๋ม1

เรียนคุณ… ขอบคุณที่ชื่นชอบกันมากขนาดนี้ อ่านแต่ละข้อความรู้สึกเขินอย่างที่พี่ว่าเลยค่ะ เขินจนอยากกระทืบหน้าพี่ แล้วถามว่าเป็น-อะไรนักหนาคะถึงต้องมาคุกคามกันแทบทุกโพสต์ ทาง ตร. ก็แนะนำให้ฟ้อง แต่นี่งานยุ่งมากไง

เอาเป็นว่า ถ้าพี่ …โดนแอบอ้าง ไม่ได้ทำ ช่วยบอกมาด้วยนะคะ แต่ถ้าพี่ยืนยันว่าพี่คือ … และยังจะคุกคามต่อไป หนูจะไปหาที่บ้านพี่เอง … ค่ะ หนูจะไปเขินให้ดู! ป.ล. เห็นแอบไปคุกคามน้องอั้มด้วย หนูคงต้องเขินอย่างหนักสองเท่า #เขินหนักมาก

%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B9%8B%E0%B8%A1 1

“บุ๋ม ปนัดดา” แจ้งความเรียบร้อย หลังเจอชาวเน็ตคุกคามทางเพศ

ล่าสุด บุ๋ม ได้ออกมาอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า คุณอุดม เดระดาษ ตัวจริงติดต่อมาแล้วนะคะ ขอบคุณที่ติดต่อมาและแจ้งความเรียบร้อย ส่วนทางบุ๋มก็จะไปแจ้งความเช่นกันค่ะ โดนมาเป็นปี พอกันที ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์สนั่น ไม่ว่าจะเป็น ดีเจชื่อดัง ต้นหอม ศกุนตลา ที่เข้ามาเม้นว่า โหเริ่ดดดดอ่ะแม่ ในขณะที่ ท็อป ดารณีนุช ก็เข้ามาสอบถามว่า แล้วจะจัดการมันได้ไหมน้องบุ๋ม

batch บุ๋ม1 1 batch บุ๋ม2 1บุ๋ม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo