Entertainment

แซ่บมากแม่! ‘แอน จักรพงษ์’ เตรียมคิดบัญชี ‘เต๋า’ ลั่น แค่ 10 ล้านที่รอจะฟ้องยังน้อยไป

แซ่บมากแม่! แอน จักรพงษ์ เตรียมคิดบัญชี ‘เต๋า’ ลั่น แค่ 10 ล้านที่รอจะฟ้องยังน้อยไป สำหรับเวรกรรมที่เขาทำกับคนอื่น

ร้อนแรงกว่าอุณหภูมิตอนนี้เห็นจะเป็นข้อความในทวิตเตอร์ @annejknofficial ของ แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN สตรีข้ามเพศหมื่นล้าน ที่ล่าสุด (13 พ.ย.) ได้ออกมาฟาดจัดหนักถึงคนที่ชื่อ “เต๋า” เตรียมสั่งสอนให้รู้สำนึก เหตุทำร้ายคนในวงการมาเยอะมาก ลั่น เวรกรรมที่เขาทำกับคนอื่นกับบทลงโทษแค่ 10 ล้านที่รอจะฟ้องยังน้อยไปด้วยซ้ำ

แอน จักรพงษ์

แซ่บมากแม่! แอน จักรพงษ์ เตรียมคิดบัญชี ‘เต๋า’ ลั่น แค่ 10 ล้านที่รอจะฟ้องยังน้อยไป

“เต๋าไม่มีอาชีพจริง ๆ แค่ทำตัวแทรกเป็นไส้เดือนอยู่ในวงการ หาแสงไปวันๆ แล้วหลอกตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลต่อดาราศิลปิน แต่จริง ๆ น่าสมเพชเพราะเสนอแต่ข่าวเท็จ สร้างข่าวปลอม เพียงแค่ต้องการสร้างแสงเด่น ว่าตนรู้เรื่องวงในมากกว่าคนอื่นแต่มันคือการทำร้ายทุกคนอย่างน่ารังเกียจ”

“ทีมทนายแอนรวบรวมหลักฐานได้มากมายและทุกวันนี้ก็มีศิลปินดาราบางคนมาขอความช่วยเหลือจะรวมตัวกันฟ้องเต๋าให้เข็ดจะได้สะกดคำว่า ‘จริยธรรม’ หรือคิดหางานทำที่เป็นมืออาชีพมากกว่านี้…ไม่ใช่สร้างแสงปลอม ๆ ให้กับตัวเองไปวัน ๆ บนพื้นที่ที่ตนคิดว่ายิ่งใหญ่เหลือเกิน”

“เต๋าทำร้ายคนในวงการมาเยอะมาก…แค่ 10 ล้านที่รอจะฟ้องยังน้อยไป คนที่เสียหายจากเขามันจำนวนเยอะ ทีมทนายแอนส่งจดหมายเตือนดำเนินคดีไปแล้วแต่รอจังหวะ ถ้าเค้าเดินเกมโง่จะสั่งสอนให้หนักกว่าเดิม…คนแบบนี้ต้องไม่ให้ผุด ไม่ให้เกิด…เวรกรรมที่เขาทำกับคนอื่นกับบทลงโทษเท่านี้ยังน้อยไปด้วยซ้ำ”

“เต๋ามีสันดาน Cancel Culture ของแท้…ดำเนินชีวิตด้วยการทำร้ายผู้อื่น แต่ที่มากกว่านั้นคือการเป็น Cancer หรือมะเร็งแห่งวงการโดยทีมทนายดิฉันเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมเขาและรายงานแอนตลอดค่ะ จะได้สั่งสอนถูกจังหวะ ถ้าเค้าเดินเกมโง่…เราจะล่อเผาทันที”

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

ที่มา @annejknofficial 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo