Entertainment

‘เด็กผู้หญิง’ และ ‘สิงโตขาว’ ต่างกันขนาดนี้ทำไมถึงซี้กันได้

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” แฟน ๆ ทุกคนก็จะได้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” เพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ที่เติบโตมาด้วยกันท่ามกลางธรรมชาติในแอฟริกาใต้ ซึ่งผู้กำกับตั้งใจสร้างมิตรภาพอันมหัศจรรย์นี่ให้เกิดขึ้นจริง อีกทั้งงานนี้ยังได้นักอนุรักษ์ชื่อดังผู้รู้ใจสิงโตอย่าง เควิน ริชาร์ดสัน มานั่งแท่นเป็นที่ปรึกษามาคอยซัพพอร์ตตลอดการถ่ายทำ แฟน ๆ มั่นใจได้เลยว่าทั้งน้องนักแสดงเด็ก “แดนิอาห์ เดอ วิลลิเยร์” และเจ้าสิงโตขาวทั้งรักและผูกพันกันแบบในและนอกจอภาพยนตร์ เนื่องจากใช้เวลาถ่ายภาพยนตร์นานถึง 3 ปี

Mia and the White Lion STILLS 21

“เราแคสท์นักแสดงเด็ก 300 คนจากแอฟริกาใต้เพื่อหาคนที่ใช่ จนเราได้พบกับแดนิอาห์ ครั้งแรกที่เธอได้พบกับลูกสิงโต เธอไม่ได้อุ้มมันขึ้นมาแบบเด็กคนอื่น แต่เธอเอาหน้าผากแตะกับหน้าผากมัน ผู้เชี่ยวชาญด้านสิงโตของเรา เควิน ริชาร์ดสัน บอกพวกเราว่า เด็กคนนี้คือคนที่เราตามหาอยู่ ทุกวันนี้แดนิอาห์เป็นสาวแล้ว เธออายุ14 ส่วนเจ้าสิงโตก็เติบโตเป็นเจ้าป่าหนัก 250 กิโล แต่ทั้งสองยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ผมว่านี่เป็นครั้งแรกที่มีคนพยายามเล่าเรื่องอะไรแบบนี้ ความผูกพันระหว่างสัตว์ป่านักล่ากับเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง”  ผู้กำกับ “กิลเยส์ เดอ เมส์เตอร์” กล่าว

มาดูกันดีกว่าว่า “เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” จะผูกพันและเป็นเพื่อนซี้กันได้อย่างไร?

MIA AND THE WHITE LION ความแตกต่าง

“มีอา” และ “ชาร์ลี” จะเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุข พาคุณก้าวข้ามปีใหม่นี้ด้วยความรักสุดมหัศจรรย์ “Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” 27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Avatar photo