Entertainment

นอยด์อยู่หลายวัน ‘เดียร์’ แฟนเก่า ‘นิกกี้’ ร่ายยาวแจงดราม่า คนแซะลงรูปตาม ‘ก้อย อรัชพร’

นอยด์อยู่หลายวัน เดียร์ เสาวรภย์ แฟนเก่า นิกกี้ ณฉัตร ร่ายยาวแจงดราม่า คนแซะลงรูปตาม ก้อย อรัชพร ลั่น ความบังเอิญ​มีอยู่จริงตามสถานที่ท่องเที่ยวดัง ๆ

กลายเป็นประเด็นดราม่าซะอย่างนั้น เมื่ออยู่ ๆ ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แซะ เดียร์ เสาวรภย์ แอร์โฮสเตสสาวอดีคคนรักของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพขณะท่องเที่ยวทริปอเมริกา โดยเช็กอินที่ The Vessel หนึ่งในแลนด์มาร์คยอดฮิตของนิวยอร์ก

1 เดียร์แฟนเก่านิกกี้5

นอยด์อยู่หลายวัน เดียร์ แฟนเก่า นิกกี้ ร่ายยาวแจงดราม่า คนแซะลงรูปตาม ก้อย อรัชพร

ปรากฏว่าชาวเน็ตบางรายคอมเมนต์เชิงว่า เดียร์ พยายามลงรูปเที่ยวที่เดียวและเวลาเดียวกับ ก้อย อรัชพร หวานใจคนใหม่ของ นิกกี้ ซึ่ง เดียร์ ก็ได้ชี้แจงว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญ เพราะที่นี่คือสถานที่ท่องเที่ยวสาธารณะที่ดังมาก ๆ นักท่องเที่ยวมาทั้งนั้น วอนเปิดใจกว้าง มองโลกในแง่บวกบ้าง

11 เดียร์แฟนเก่านิกกี้2

11 เดียร์แฟนเก่านิกกี้5

และล่าสุด เดียร์ เสาวรภย์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @dearrulez ร่ายยาวชี้แจงถึงดราม่าที่เกิดขึ้นอีกครั้ง หวั่นคนจะเข้าใจผิดมากว่านี้ว่า

“นี่เป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวแล้วจะต้องบอกเหตุผล​ให้ทุกคนทราบ นี่เป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวแล้วโดนด่า.. รู้สึกไม่สบายใจอยู่หลายวัน วันนี้พอมีเวลาจึงอยากมานั่งอธิบาย​เหตุผล​ของการมาอเมริกา​ครั้งนี้… (ตอนนี้หายแล้วนะ ได้พลังบวกเยอะมาก ขอบคุณ​ค่ะ)​

ปกติเดียร์เป็นคนชอบเที่ยวตปท. ตั้งแต่เรียนมหาลัยจนถึงตอนนี้ อย่างน้อยต้องไปเที่ยวปีละ 1 ครั้ง ไม่งั้นจะลงแดง 55

ทำไมต้องเป็​นอเมริกา

​1. เพื่อนอยู่แชร์ค่าที่พัก

2. มี visa และใกล้จะหมด

3. วัคซีน​ฟรี

4. เค้าเปิดประเทศ

1 เดียร์แฟนเก่านิกกี้3

ทำไมแฟนไม่มาด้วย ?

1. ไม่มีวีซ่า.. ตอนนี้คิวขอถึง ธ.ค. 2022 แล้ว คนส่วนใหญ่​อยากจะมาประเทศนี้ทั้งนั้น

ทำไมต้องช่วงนี้

1. คุยกับเพื่อนตั้งแต่เดือน พ.ค.แล้ว ว่าจะขอมาหา แต่รอประเทศเปิดเพราะไม่อยากกักตัว 14วัน (ไม่เชื่อไปดูหลักฐาน​ที่Story highlight)​

2. ธ.ค.เป็นต้นไปถึงปีหน้า เดียร์ไม่มีวันหยุดติดกัน 20 วันแบบนี้แล้ว ต่อไปทำงานหนัก

3. ตั้งใจจะมาช่วง Autumn

ทำไมต้องนั่ง business ?

1. รักษาระยะห่าง

2. เราเจอตั๋วถูก!! ช่วงนี้เท่านั้น

3. มันสบายกว่ามาก 20 ชม.กว่านะ

มีคนบอกความบังเอิญ​ไม่มีอยู่จริง ?

ถ้าคุณ​เที่ยวตปท. ที่ดัง ๆ ความบังเอิญ​อยู่ทั่วไปหมดค่ะ.. นี่เคยเจอรุ่นน้องที่ Amsterdam เดินสวนกันแล้วแบบเห้ย!! ไม่ได้นัด

เคยบินมา Sanfran แล้วเซร่าที่ปกติอยู่ NY ก็มาเที่ยว SF พอดี หรือที่ลอนดอนก็เจอคนไทยบ่อยมาก..ดังนั้นสำหรับ​เดียร์บังเอิญ​เที่ยวซ้ำกับคนรู้จักบ่อยมาก เพราะสถานที่มันดัง

ป.ล.พรุ่งนี้​ไป Summit One ดูวิวตึกสูง 16-18 นี้ จะเป็น Boston ค่ะ บอกไว้ก่อนเลย เผื่อดันบังเอิญ​กับใคร เราไม่อยากดราม่าแล้ว ไม่ได้บินตามใครทั้งนั้นค่ะ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 🦌 Dear 🍑 (@dearrulez)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo