Entertainment

‘แม่หญิงลี’ รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน เข้าหอคืนแรกหนีไปนอนกับแม่ แพลนมีทายาทปีหน้า

แม่หญิงลี รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน มันคือที่สุดของที่สุด คุ้มค่าการรอคอย เตรียมไปฮันนีมูนพร้อมครอบครัวที่เชียงใหม่ แย้มแพลนมีทายาทปีหน้า

ปิดตำนาน “ผัวทิพย์” เพราะมีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้ว สำหรับ แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งหัวเมืองทิพย์ เน็ตไอดอล-อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังแห่งยุค ที่ได้ถือฤกษ์งามยามดี ในวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนหนุ่ม เจ้าหลวงตูน ตรีภพ ตามประเพณีไทย ณ หอคำหลวงบ้านต้นโตนด ตำบลป่าไร่ อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและชื่นมื่น

แม่หญิงลี รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน

แม่หญิงลี รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน เข้าหอคืนแรกหนีไปนอนกับแม่ แพลนมีทายาทปีหน้า

ล่าสุด (11 พ.ย.) แม่หญิงลี ได้เปิดใจผ่านรายการ Inside News Tonight ทางช่อง True Inside เผยชีวิตหลังแต่งงาน มีความสุขมาก ๆ สำหรับการใช้ชีวิตคู่ สมกับการรอคอยมาทั้งชีวิต เจ้าหลวงตูนไปด้วยในทุกที่ คอยดูแลเป็นอย่างดี หลังจากนี้มีเตรียมไปฮันนีมูนพร้อมครอบครัวที่จังหวัดเชียงใหม่ และวางแพลนมีทายาทด้วย

โดย แม่หญิงลี เผยว่า งานแต่งงานที่ผ่านมา ราบรื่น มีความสุขดี บรรยากาศในงานทุกอย่างโอเค หลังจากที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่แแล้ว มันเป็นที่สุดของที่สุด คุ้มค่ากับการรอคอย ส่วนที่หลายคนแซวว่าคืนแรกก็หนีไปนอนกับแม่นั้น แม่หญิงลี หัวเราะและตอบว่า มันก็ต้องมีบ้าง วันนั้นเขาก็ฉลองกับเพื่อนถึง ตี 4 เราก็เลยไปนอนกับแม่ก่อน ตอนนี้อวยยศให้เป็นเจ้าหลวงของเมืองทิพย์เรียบร้อยแล้วแล้ว จากนี้ก็มีแพลนจะไปฮันนีมูนรวมกับทริปปีใหม่ที่จังหวัดเชียงใหม่

แม่หญิงลี รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน

สำหรับแพลนมีทายาท แม่หญิงลี เผยว่า มีแน่นอน เราเองก็อยากมีทายาท เพราะตัวเราก็อยากให้มีคนมาดูแลในภายภาคหน้า วางไว้ว่าน่าจะสัก 1-2 คน ก็โอเคแล้ว ขอคนที่เขามาดูแลเรา ไม่มาหวังผลประโยชน์จากเรา

ส่วนคำมั่นสัญญาที่ให้กันไว้ในวันแต่งงาน เจ้าหลวงตูน ก็บอกว่า สัญญาว่าจะดูแลเขาจนแก่เฒ่า ขณะที่ แม่หญิงลี เผยว่า สิ่งอะไรที่เป็นสิ่งที่หนักหนาสาหัสก็จะคอยซัพพอร์ต คอยดูแลกันไป รักษาน้ำใจ ดูแลอยู่เคียงข้างเขาตลอดไป เหมือนที่เขาคอยดูแลเรา

แม่หญิงลี รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน

แม่หญิงลี รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน

แม่หญิงลี รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน

แม่หญิงลี รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน

ขอบคุณรายการ Inside News Tonight

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo