Entertainment

เก่งแต่เด็ก ‘ปุ้มปุ้ย’ ย้อนเล่าชีวิต ทำงานตั้งแต่ 11 ขวบ หาเงินได้หลักหมื่น!

ขอปรบมือรัว ๆ ให้สาวคนเก่ง ‘ปุ้มปุ้ย’ ที่ได้ออกมาเล่าย้อนชีวิตว่าเริ่มทำงานตั้งแต่ 10-11 ขวบ โดยการถักหญ้ามุงหลังคา ได้เงินประมาณหมื่นกว่าบาท

หากนึกถึงเน็ตไอดอลแห่งยุคที่ทั้งแซ่บ ทั้งเผ็ด แถมความปังก็ไม่เคยแผ่วสักครั้ง ก็คงต้องมีชื่อของสาวคนนี้อยู่ด้วยแน่นอน ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ภรรยาสาวคนสวยของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล นางแบบสาวตัวเล็ก ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกได้เกือบ 7 เดือนแล้ว หลายคนก็ยกย่องให้เป็นไอดอลในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์การแต่งตัว การใช้ชีวิต จนถึงเรื่องของการทำงานเลยทีเดียว

ปกปุ้มปุ้ย1

เก่งแต่เด็ก ‘ปุ้มปุ้ย’ ย้อนเล่าชีวิต ทำงานตั้งแต่ 11 ขวบ หาเงินได้หลักหมื่น!

ซึ่ง ปุ้มปุ้ย มักจะมาเปิดพื้นที่บนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @pantipa.a ให้แฟน ๆ ได้เข้ามาร่วมพูดคุย ถามข้อสงสัยต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุดก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาถามเจ้าตัวว่า “แม่เริ่มทำงานหาเงินเองตอนอายุเท่าไหร่คะ และงานแรกคืออะไรคะ”

งานนี้ สาวปุ้มปุ้ย ก็ไม่รอช้าได้โพสต์ตอบกลับข้อความดังกล่าวทันที โดยเจ้าตัวได้บอกประสบการณ์การทำงานที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ “ถักหญ้ามุงหลังคาขาย ตอนประมาณ 10-11 ขวบ ได้อันละ 4 บาท วันนึงทำได้ประมาณ 30 อัน ทำช่วงปิดเทอม 3 เดือน ได้เงินประมาณหมื่นกว่าบาทค่ะ” ขอปรบมือรัว ๆ ให้กับว่าที่คุณแม่คนเก่งเลยนะคะเนี่ย ทำงานตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อยเลย

ขอบคุณภาพจาก Sanook

ปุ้มปุ้ย4

ปุ้มปุ้ย3

ปุ้มปุ้ย2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo