Entertainment

‘นาย ณภัทร’ อัปเดตบ้านในฝัน ‘แม่หมู’ ยังไม่เสร็จ แต่ความอลังมาแล้ว!

เห็นแค่โครงสร้างก็ถึงกับร้องว้าวแล้ว ‘นาย ณภัทร’ อัปเดตบ้านในฝันของ ‘แม่หมู’ ใหญ่โตมาก อยากรู้แล้วว่าจะออกมาสไตล์ไหนกันนะ

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ขยันพัฒนาตนเอง ตั้งใจทำงานแบบสุด ๆ จนสานฝันของตัวเองและคุณแม่ได้แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต นาย-ณภัทร ลูกชายของ แม่หมู พิมพ์ผกา ซึ่ง หนุ่มนาย กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวมีงานพรีเซนเตอร์ ละคร อีเว้นท์ต่าง ๆ เข้ามามากมาย แถมมีแฟนคลับคอยให้การสนับสนุน และส่งกำลังใจให้อยู่ตลอดเลย

และเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มนาย ก็ได้ทุ่มทุนสุดตัวสร้างบ้านในฝันให้กับ แม่หมู อีกด้วย ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับยิ้มแก้มปริ ภูมิใจในตัวลูกชายเป็นอย่างมาก

ปกนาย1

 

‘นาย ณภัทร’ อัปเดตบ้านในฝัน ‘แม่หมู’ ยังไม่เสร็จ แต่ความอลังมาแล้ว!

ถ้าหากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของ หนุ่มนาย และแม่หมู ก็จะเห็นว่าทั้งคู่มักออกมาอัปเดตการสร้างบ้านหลังใหม่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด นาย ก็ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว naphat_nine เป็นภาพของบ้านที่เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นเรื่อย ๆ แถมมีความอลังการให้เห็นมาแต่ไกลเลยทีเดียว

พร้อมกับระบุแคปชั่นสุดภูมิใจไว้ว่า “เริ่มเป็นรูปเป็นร่างเเล้วว✌🏻🏡 11/11/21 #ninenaphat #dreamhouse#บ้านเเม่นาย #ANK #Warchitect #naphat_nine @warwin_warchitect @pimpaka @dodocactus” งานนี้คุณแม่ก็คงภาคภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้เป็นที่สุดแน่นอน ทางนี้ขอรอชมภาพอัปเดตบ้านเรื่อย ๆ เลยนะคะ

นาย

นาย1

นาย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo