Entertainment

‘เทีย เดอะเฟซ’ เคลื่อนไหว! ประกาศชัด กิ๊กกับคนนี้ ‘ไฮโซแชมป์’ คอมเมนต์อย่างไว

เทีย เดอะเฟซ เคลื่อนไหว! หลังมีข่าวเมาท์กิ๊ก ไฮโซแชมป์ แฟนเก่า น้ำหวาน ลั่น กิ๊กเทียคนนี้ วอนอย่าสับสน ด้านไฮโซหนุ่มเมนต์อย่างไว ช่วยคอนเฟิร์มน่าจะเป็นคนนี้แหละ

ขาเผือกม้วนเสื่อกลับบ้าน! หลังจากที่มีข่าวเมาท์มอย ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์ของ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ อดีตแฟนหนุ่มของ น้ำหวาน เดอะเฟซ มูฟออนปลูกต้นรักกับ เทีย เดอะเฟซ เพราะมีคนตาดีเห็นทั้งคู่เช็กอินเที่ยวสวนสนุกที่ต่างประเทศ ทั้งยังมีการคอมเมนต์พูดถึงความสนุกสนานตอนไปเที่ยวด้วยกัน จนทำเอาหลายคนจับตามองหนักมาก

เทีย เดอะเฟซ เคลื่อนไหว! ประกาศชัด กิ๊กกับคนนี้ ไฮโซแชมป์ คอมเมนต์อย่างไว

เทีย เดอะเฟซ เคลื่อนไหว! ประกาศชัด กิ๊กกับคนนี้ ไฮโซแชมป์ คอมเมนต์อย่างไว

ล่าสุด (12 พ.ย.) เทีย เดอะเฟซ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว @tiatavee ด้วยการโพสต์รูปคู่กับ ทิมมี่ พระเอกฮอลลีวูดเนื้อหอม พร้อมแคปชั่นว่า “กิ๊กเทียคนนี้ ไม่สับสนกันน้าาาา”

เทีย เดอะเฟซ เคลื่อนไหว! ประกาศชัด กิ๊กกับคนนี้ ไฮโซแชมป์ คอมเมนต์อย่างไว

ด้าน ไฮโซแชมป์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “5555555+ น่าจะเป็นคนนี้แหละครับ” ซึ่ง สาวเทีย ก็ตอบกลับว่า “เนื้อคู่ที่แท้จริง” จากนั้น ไฮโซแชมป์ ก็คอมเมนต์อีกว่า “กิ๊กหล่อนะเนี่ย” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งอิโมจิขำขันกันอย่างครื้นเครง ขณะที่มีคนเข้ามาถามว่า “เล่นอะไร” นางแบบสาวก็ตอบกลับว่า “ความรักไม่ได้เป็นเรื่องที่ตลกนะคะ”

ทั้งนี้ เมื่อวันก่อน (10 พ.ย.) เพจกอสซิปชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ ระบุว่า ตอนนี้มีสายรายงานมาแล้วว่า แชมป์กับเทียไปเที่ยวด้วยกันจริง แต่ไม่ได้กิ๊กกัน เพราะไฮโซแชมป์กิ๊กกับสาวอีกคนหนึ่งที่ไม่ใช่สาวไทย

10 เทีย เดอะเฟซ2

เทีย เดอะเฟซ

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo