Entertainment

แต่งแน่! นักร้องดังควงแฟนสาว เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ขอพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์

แต่งแน่ 14 พ.ย. นี้! ดิม Tattoo Colour ควง กวาง แฟนสาวนอกวงการ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ขอพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ เผยใกล้ถึงวันยิ่งตื่นเต้น

เป็นอีกเรื่องน่ายินดีของวงการเพลง สำหรับความรักของ ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวง Tattoo Colour ที่ได้คบหาดูใจกับ กวาง แฟนสาวนอกวงการนานกว่า 9 ปี จนรักสุกงอมเต็มที่ กระทั่งทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ก่อนพาครอบครัวไปสู่ขออย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเตรียมพร้อมเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งเป็นฤกษ์ที่ทางผู้ใหญ่เตรียมไว้ให้

7 ดิม Tattoo Colour4

7 ดิม Tattoo Colour3

แต่งแน่! นักร้องดังควงแฟนสาว เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ขอพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์

ล่าสุด ดิม Tattoo Colour ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @dim_tattoocolour เผยภาพคู่ว่าที่ภรรยาสวมชุดไทยสวยหล่อเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช พร้อมเผยข้อความว่า “กราบเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ในงานมงคลสมรส วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ครับ”

และยังได้เผยความรู้สึกก่อนถึงวันวิวาห์ด้วยว่า “ใกล้ถึงวันยิ่งตื่นเต้น” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์แสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว ทางทีมงาน The Bangkok Insight ขอเเสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

7 ดิม Tattoo Colour2

7 ดิม Tattoo Colour1

7 ดิม Tattoo Colour9

7 ดิม Tattoo Colour7

7 ดิม Tattoo Colour8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo